Lên ngôi vô địch ngày Arsenal thua đau, Xhaka lên tiếng

17:25 Thứ ba 16/04/2024

TinTheThao.com.vnTiền vệ Granit Xhaka của Bayer Leverkusen cho rằng Arsenal vẫn có thể vô địch Premier League mùa này dù thua Aston Villa 0-2 trên sân nhà.

Pháo thủ đã bỏ lỡ cơ hội trở lại ngôi đầu bảng và hiện kém nhà đương kim vô địch Manchester City 2 điểm. Xhaka là một phần trong đội hình của Mikel Arteta đã không thể vô địch giải đấu năm ngoái dù đã dẫn đầu trong hơn 200 ngày.

Hè năm ngoái, tiền vệ này quyết định ra đi và chuyển đến Bayer Leverkusen, mọi chuyện xảy đến sau đó chắc chắn tuyệt vời ngoài mong đợi của chính anh. Xhaka trở thành nòng cốt cho đội hình của Xabi Alonso, bất ngờ thống trị Bundesliga và tiến một mạch đến ngôi vô địch nước Đức.

Granit Xhaka khiến Arsenal tiếc nuối - Bóng Đá

 Xhaka lên ngôi vô địch sau khi rời Arsenal.

Ngày Xhaka nâng chức vô địch sớm cũng là khi Arsenal thua trận. Dù vậy tiền vệ này vẫn có niềm tin vào đội bóng cũ. Anh nói với Oma Sports: "Họ thua Aston Villa 0-2, nhưng vẫn rất gần với mọi thứ. Họ biết tôi vẫn còn liên lạc với nhiều đồng đội ở CLB."

"Tôi chúc họ may mắn và hy vọng họ có thể làm được điều đó trong năm nay vì năm ngoái mọi thứ đã rất gần. Hy vọng họ có thể làm được điều đó trong năm nay."

Thanh Vũ | 16:55 16/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục