Lên công về thủ, phát hiện "động cơ vĩnh cửu" mới của Man Utd

00:10 Thứ hai 13/02/2023 | 9

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đã có một quyết định sáng suốt trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua.

 

Đã có những lo ngại dành cho tuyến giữa Man Utd trong bối cảnh Christian Eriksen dính chấn thương dài hạn còn Casemiro phải nhận án treo giò 3 trận. Ở cuộc chạm trán Leeds United mới đây, HLV Erik ten Hag đã sử dụng Fred đá cặp cùng tân binh Marcel Sabitzer nơi trung tâm hàng tiền vệ.

Sự chú ý hướng về Sabitzer bởi ngôi sao người Áo vẫn đang trải nghiệm những trận đấu đầu tiên tại Premier League và Leeds United cũng không phải đối thủ dễ chơi.

Thống kê Sabitzer - Bóng Đá

 Sabitzer có màn trình diễn xuất sắc.

Tuy nhiên, Sabitzer vẫn biết cách làm tốt nhiệm vụ được giao. Xuyên suốt 90 phút góp mặt trên sân, tiền vệ 28 tuổi sở hữu tỷ lệ chuyền bóng chính xác khoảng 87%. Đáng nói hơn, tất cả những đường chuyền vào khu vực 1/3 cuối sân đến từ Sabitzer đều tìm đến đúng địa chỉ (9/9).

Còn trong những nỗ lực phòng ngự, cựu sao Leipzig cũng cho thấy sự hiệu quả với 5/7 pha tranh chấp tay đôi thắng lợi, tung ra 4 cú tắc bóng chính xác, 2 tình huống thu hồi bóng và có 1 pha cản phá giải nguy cho khung thành David de Gea.

Chính Sabitzer cũng là người tung ra đường chuyền chuẩn xác đến vị trí của Luke Shaw, trước khi ngôi sao người Anh tạt bóng giúp Rashford ghi bàn.

Trường Sơn | 23:12 12/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục