Leicester City khủng hoảng khó tin, mở đường cho Man Utd và Chelsea

07:48 Thứ bảy 29/02/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng của huấn luyện viên Brendan Rodgers đã 'hiện nguyên hình' sau giai đoạn một thăng hoa...

Vào thời điểm hiện tại, Liverpool đã gần như nắm chắc ngôi vô địch vì khoảng cách quá xa so với các đối thủ đứng dưới. Trước đó, người ta từng kỳ vọng Leicester City chứ không phải Man City, sẽ bám đuổi đội bóng vùng Merseyside, nhất là sau chuỗi 8 trận thắng liên tục hồi đầu mùa giải.

Tuy nhiên, cho đến nay mọi thứ đã tan thành mây khói sau chuỗi phong độ tệ hại của chính Brendan Rodgers cùng các học trò. Thậm chí, nếu cứ tiếp tục đá kém cỏi như bây giờ, The Foxes có thể mất đi suất dự Champions League vào tay Manchester United, Chelsea hoặc Tottenham Hotspur...

Cụ thể, Leicester đã kiếm được 38 điểm sau 16 vòng đầu tiên, nhưng họ chỉ thu về vỏn vẹn 12 điểm sau 12 vòng gần nhất. Nếu tính trung bình theo chuỗi phong độ tệ hại đó, họ sẽ kết thúc Premier League năm nay với tổng cộng 62 điểm, và con số này không khó để san lấp bởi những đối thủ kể trên.

 - Bóng Đá

 Leicester đang rớt phong độ thảm hại và khiến cuộc đua dự Champions League thêm phần hấp dẫn.

Vào thời điểm hiện tại, Man City coi như đã bị loại khỏi cuộc chơi vì án cấm từ Liên đoàn bóng đá Châu Âu (UEFA), nghĩa là ngoài Liverpool, sẽ vẫn còn suất cho các đội ở vị trí thứ 3,4,5. Vì lẽ đó, cuộc đua dự Champions League mùa này thực sự vẫn vô cùng khốc liệt và cơ hội chia đều cho tất cả.

Solskjaer: Vắng Pogba, Man United vẫn sẽ chơi tốt

Trung Quân | 06:50 29/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục