LeBron James tỏa sáng đưa Cleveland đến với thắng lợi thứ 8 liên tiếp

14:47 Thứ tư 10/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chuỗi trận thăng hoa của Cleveland Cavaliers vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại với thắng lợi 105-101 trước Toronto Raptors sáng nay.

Đây đã là lần thứ 3 trong mùa giải năm nay Cleveland và Toronto đối đầu với nhau. Trong hai lần trước, hai đội đều đã cống hiến cho khán giả những trận cầu đầy kịch tích để rồi hiện mỗi đội đang có được 1 trận thắng.

Trận đấu tại Quicken Loans Arena sáng nay cũng không nằm ngoài kịch bản đó, khi mà sự kịch tính đã kéo dài cho đến tận những giây cuối cùng, có chăng sự khác biệt là Toronto đã tỏ có phần vượt trội hơn đội chủ nhà trong 2 hiệp đấu đầu tiền, khi dẫn tới gần 10 điểm.

Tuy nhiên trong hai hiệp đấu sau đó, Cleveland với sự dẫn dắt của 'King' James đã có sự trở lại đầy ngoạn mục để rồi từ chỗ bị dẫn bàn đã vượt lên dẫn điểm trong những phút cuối, trước khép lại trận đấu với thắng lợi thứ 8 liên tiếp trong thời gian qua.

Trong trận đấu này, James ngoài việc đã ghi được 35 điểm, trong đó có quả ném 3 điểm thành công vào cuối trận để mang về lợi thế dẫn điểm cho Cleveland, còn có 4 tình huống kiến tạo và 2 pha cướp bóng thành công.

Với thắng lợi này Cleveland tiếp tục giữ vững vị trí thứ 4 của mình tại khu vực miền Đông, và hiện chỉ còn kém ngôi đầu của Toronto 3 chiến thắng nữa.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục