Leboeuf cảnh báo sao Chelsea: "Bạn sẽ đá vị trí nào ở Man City?"

09:30 Thứ bảy 03/06/2023

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ của Chelsea, Frank Leboeuf nghi ngờ cơ hội đá chính của tiền vệ Mateo Kovacic ở Manchester City.

 

Kovacic đã được liên hệ với việc chuyển đến Man City vào mùa hè này. Tương lai của anh tại câu lạc bộ phía Tây London đang bị nghi ngờ trong bối cảnh một số lượng lớn cầu thủ sẽ rời Chelsea vào mùa hè. Họ vừa có mùa giải bết bát và dự kiến sẽ đưa ra nhiều sự thay đổi.

Tuyển thủ Croatia còn 1 năm trong hợp đồng nhưng có thể là một trong nhiều thành viên của Chelsea sẽ rời Stamford Bridge.

Chelsea’s poor run of form affected my personal life — Kai Havertz - Bóng Đá

 Kovacic được đồn sẽ chuyển đến Man City.

Leboeuf nói với Si & Dan Talk Chelsea: "Nếu cậu ấy đến City, cậu ấy sẽ chơi ở đâu? Cậu ấy sẽ đá chính thay Rodri chẳng hạn? Không, tôi không nghĩ vậy. Bạn muốn chơi 20 trận một mùa ở Man City hay đến một đội khác chơi 50 trận một mùa?"

Anh nói thêm: "Tôi sẽ rất buồn khi thấy cậu ấy ra đi. Khi cậu ấy đến từ Real Madrid, cậu ấy chưa phải là cầu thủ mà cậu ấy đã phát triển ở Chelsea vài năm sau đó. Mặc dù vậy, tôi rất thích xem cậu ấy thi đấu cho Chelsea. Tôi nghĩ cậu ấy đã chiến đấu vì câu lạc bộ."

Thanh Vũ | 08:32 03/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục