Lautaro Martinez tiết lộ từng tiêm thuốc giảm đau để thi đấu

13:34 Thứ bảy 09/12/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với đài truyền hình Star+ của Argentina, Lautaro Martinez thừa nhận từng phải tiêm thuốc giảm đau để thi đấu cho Inter Milan và Argentina ở World Cup 2022.

Lautaro Martinez được biết đến là mẫu tiền đạo luôn cháy hết mình vì câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia. Người hâm mộ hiếm khi thấy anh phải nghỉ dài ngày bởi chấn thương. Tuy nhiên, theo tiết lộ mới đây của chân sút sinh năm 1997, anh từng phải tiêm thuốc giảm đau để có thể ra sân thi đấu.

 - Bóng Đá

 Lautaro Martinez từng phải tiêm thuốc giảm đau để ra sân cho Inter Milan.

Tôi đã chơi vài tháng đầu tiên mùa giải năm ngoái với vấn đề ở mắt cá chân. Tôi không muốn nghỉ thi đấu vì Lukaku và Correa cũng bị chấn thương trong khoảng thời gian đó. Vì vậy, tôi là cầu thủ duy nhất có thể đá tiền đạo và tôi đã phải tiêm thuốc để có thể ra sân”, anh chia sẻ.

Sau World Cup 2022 và trong kỳ nghỉ hè sau trận chung kết Champions League, tôi không tập luyện gì cả. Cho đến ngay trước trận chung kết Champions League, tôi đã phải uống thuốc để có thể thi đấu cho Inter Milan"

 - Bóng Đá

 Lautaro Martinez không thể hiện được nhiều ở World Cup 2022.

"Trước trận đấu với Ả rập Xê út, tôi đã nói chuyện với Scaloni và xin ông ấy cho tôi nghỉ ngơi để tôi có thể tham dự World Cup với thể trạng tốt. Trong cuộc đối đầu với Ả rập Xê Út, tôi đau đến mức phải tiêm thuốc. Ngay cả trong trận đấu với Mexico, tôi cũng không thể làm được gì”, Lautaro Martinez thừa nhận.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 12:36 09/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục