Lật thế cờ tại Man Utd, Varane làm điều chú ý với Casemiro

21:56 Thứ bảy 11/02/2023 | 3

TinTheThao.com.vnRaphael Varane vừa đưa ra những tiết lộ về động thái anh thực hiện với Casemiro tại Manchester United.

 

Khi Erik ten Hag đến Manchester United, sự nghiệp của Raphael Varane ngay lập tức biến chuyển. Anh cùng Lisandro Martinez tạo thành cặp trung vệ ăn ý ở Old Trafford và giúp hàng phòng ngự CLB chủ quản trở nên chắc chắn.

Trước chuyến làm khách đến Elland Road, trung vệ sinh năm 1992 đưa ra những suy nghĩ về việc cảm thấy hứng thú khi được chơi bóng vào thời điểm hiện tại. Đáng chú ý, Varane từng chia sẻ các điều đó cho Casemiro:

Raphael Varane opens up on conversation with Casemiro about ‘special’ Man United buzz - Bóng Đá

 Varane chia sẻ sự hân hoan cho Casemiro.

"Đúng là cho đến thời điểm hiện tại của mùa giải này, tôi đã được chọn đá chính trong rất nhiều trận đấu so với mùa giải trước. Điều đó cho phép tôi ổn định và chia sẻ kinh nghiệm để điều chỉnh nhịp độ của từng trận đấu, khi chúng tôi chơi tốt hoặc không tốt. Nhưng tôi luôn cố gắng hướng dẫn, hỗ trợ đồng đội trong phòng ngự và tôi thực sự đang tận hưởng khoảng thời gian thi đấu của mình."

"Tôi thích chơi bóng, và tôi đã nói điều tương tự vào ngày hôm trước với Casemiro. Có điều gì đó thực sự đặc biệt đang diễn ra ở đây cảm xúc thực sự dâng trào. Tôi vui vì mình đã hòa nhập với đội và với cuộc sống của mình ở đây rất tốt.”

Lữ Phong | 20:58 11/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục