Laporta nêu 4 ngôi sao không thể đụng đến của Barcelona

05:36 Thứ sáu 06/01/2023

TinTheThao.com.vnTheo Joan Laporta, đội chủ sân Nou Camp không có kế hoạch đẩy đi 4 cái tên trụ cột của mình.

 

Những khó khăn về tài chính trở thành bài toán đau đầu với Barcelona xuyên suốt thời gian qua. Đội bóng Tây Ban Nha đã kích hoạt hàng loạt đòn bẩy kinh tế nhằm thoát ra khỏi khủng hoảng. Barcelona tiến hành bán tài sản đội bóng và bản quyền truyền hình.

Song song với đó, việc bán đi các ngôi sao trong đội hình hứa hẹn giúp Barcelona thu về một khoản tiền mặt kếch xù. Tuy nhiên, đội chủ sân Nou Camp đã xác định những gương mặt không thể đụng đến dưới triều đại Xavi Hernandez.

Joan Laporta: 4 stars that are not for sale - Bóng Đá

Barcelona xác định 4 trụ cột bất khả xâm phạm.

Chia sẻ trên Cadena SER, chủ tịch Joan Laporta liệt kê 4 ngôi sao Barcelona sẽ không có mặt trên TTCN. Vị luật sư 60 tuổi cho hay: "Marc-Andre ter Stegen và Frenkie de Jong ư? Chúng tôi hài lòng với màn trình diễn của cả hai. Họ không phải để bán. Nhiều đội bóng quan tâm đến De Jong, thế nhưng cậu ấy không phải để bán".

"Ousmane Dembele không phải để bán. Vào thời điểm thích hợp, chúng ta sẽ bàn về bản hợp đồng mới của cậu ấy. Dembele là một trong những ngôi sao quan trọng nhất của Barcelona. Không có bất kỳ ai ở đội 1 được rao bán. Ansu Fati cũng thế. Không có ai cả".

Anh Nguyễn | 05:06 06/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục