Lập siêu phẩm giống Beckham, Tuấn Hải thừa nhận 1 điều

11:03 Thứ bảy 25/11/2023

TinTheThao.com.vnTrận đấu giữa Bình Dương và Hà Nội FC tại sân Gò Đậu đã kết thúc với phần thắng nghiêng về thầy trò HLV Đinh Thế Nam sau siêu phẩm của Phạm Tuấn Hải.

Đáng chú ý, 3 điểm giành được cũng là lần đầu tiên tại V-League mùa này, Hà Nội FC được ca khúc khải hoàn và đóng góp lớn vào thành tích đó phải kể đến chân sút Phạm Tuấn Hải, người đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu với một siêu phẩm ngay từ giữa sân - pha lập công làm liên tưởng đến huyền thoại David Beckham với một tình huống làm bàn tương tự trong màu áo Manchester United.

Chia sẻ trên báo BongdaPlus, tiền đạo Phạm Tuấn Hải chia sẻ về siêu phẩm mình ghi được khi cho biết: "Trong khoảnh khắc đấy, tôi dẫn quả bóng lên thì thấy thủ môn B.Bình Dương lên cao. Tôi đã thực hiện cú sút từ giữa sân. Tôi cũng không nghĩ ghi được bàn thắng đẹp như vậy. 

Lập siêu phẩm, Tuấn Hải thừa nhận 1 điều - Bóng Đá

Tuấn Hải lập siêu phẩm vào lưới Bình Dương. Ảnh: Vietnamnet. 

Toàn đội đã trải qua những trận khó khăn vừa qua. Chúng tôi rất tự hào về tinh thần đội bóng. Toàn đội đã không bỏ cuộc. Tinh thần toàn đội rất tuyệt vời, mọi người chơi lăn xả.

Anh Văn Quyết, một người lớn tuổi vẫn lui về phòng ngự, cố gắng bảo vệ kết quả cuối cùng. 3 điểm với CLB Hà Nội rất quan trọng. Hai trận trước chúng tôi không có điểm nào ở V.League nên chiến thắng này rất quan trọng trong chặng đường sắp tới của đội bóng”.

Phi Yến | 10:05 25/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục