Lập siêu phẩm, Antoine Griezmann đi vào lịch sử Atletico Madrid

06:04 Thứ năm 11/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Daily Mail, sau pha solo ngoạn mục trong trận derby với Real Madrid, Antoine Griezmann đã trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại cho Atletico Madrid.

Trận bán kết siêu cúp Tây Ban Nha giữa Real Madrid với Atletico Madrid diễn ra thực sự kịch tính và hấp dẫn. Chung cuộc, Real giành chiếc vé vào chung kết sau chiến thắng 5-3, nhưng riêng Antonio Griezmann đã có khoảnh khắc và cột mốc đáng nhớ.

Antoine Griezmann becomes Atletico Madrid's all-time leading goalscorer with his 174th  - Bóng Đá

 Griezmann tỏa sáng trước Real.

Tiền đạo người Pháp ghi bàn thắng quan trọng sau pha solo ngoạn mục rồi dứt điểm từ ngoài vòng cấm ở phút 37, giúp đội nhà gỡ hòa 2-2. Với pha lập công này, Griezmann đã vượt qua Luis Aragones để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại cho Atletico Madrid với 174 bàn thắng, sau 368 trận đấu cho câu lạc bộ.

Griezmann đang ở mùa giải thứ 8 với Atletico. Ban đầu, anh gắn bó với câu lạc bộ từ năm 2014 đến 19 trước khi gia nhập Barcelona trong 2 mùa giải đáng thất vọng. Tuyển thủ Pháp trở lại Atletico vào năm 2021 theo dạng cho mượn một năm và gia hạn sang mùa giải 2022-23. Atletico sau đó đã mua đứt anh và sử dụng anh một cách thoải mái vì trước đó, Atletico được cho là sẽ phải trả cho Barcelona 40 triệu euro nếu thời gian thi đấu của chân sút 32 tuổi này vượt quá một số phút nhất định.

Minh Tuấn | 05:06 11/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục