Lập kỷ lục, thần đồng Chelsea được HLV tuyển Mỹ hết lời khen ngợi

21:53 Thứ năm 26/01/2023

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên trưởng tạm thời của tuyển Mỹ, Anthony Hudson, đã hết lời khen ngợi ngôi sao trẻ Gabriel Slonina.

 

Slonina bắt chính và chơi trọn 90 phút trong trận giao hữu của Mỹ với Serbia, thực hiện một số pha cứu thua quan trọng từ rất sớm. Với trận ra mắt này, cầu thủ 18 tuổi đã trở thành thủ môn trẻ nhất trong lịch sử USMNT, vượt qua Tony Meola để lập kỷ lục này.

Hudson nói: "Tôi nghĩ cậu ấy đã có một màn trình diễn chắc chắn. Gaga là người mà chúng tôi đã gặp vài lần và chúng tôi rất quen thuộc với cậu ấy. Tôi nghĩ một trong những điểm tích cực lớn với cậu ấy là, đối với một đứa trẻ, cậu ấy giống như một người chuyên nghiệp về cách cậu ấy chuẩn bị, cuộc sống cá nhân của cậu ấy."

Hudson on USMNT starlet Slonina: For an 18-year-old kid, he acts like an old pro! - Bóng Đá

Slonina được HLV đội tuyển khen ngợi.

"Cậu ấy giống như một cầu thủ chuyên nghiệp hàng đầu. Rất, rất trưởng thành, rất tự tin và cậu ấy đã làm tốt. Cậu ấy đã có một số pha cứu thua xuất sắc tối nay."

Slonina đang thăng tiến nhanh chóng khi anh được lên đội 1 ở tuyển và đến Chelsea. Cầu thủ thiếu niên này đã gia nhập Chelsea và đã thi đấu cho các đội trẻ của câu lạc bộ.

Thanh Vũ | 20:55 26/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục