Lập cú đúp, Lamine Yamal xô đổ kỷ lục của Ansu Fati

06:04 Thứ hai 12/02/2024

TinTheThao.com.vnCầu thủ trẻ Lamine Yamal của Barcelona đã bổ sung thêm một kỷ lục khác vào bộ sưu tập đang ngày càng lớn của anh.

Cầu thủ 16 tuổi này lại có mặt trong đội hình xuất phát trước Granada, ghi bàn mở tỷ số trận đấu ở phút 14. Gần cuối trận, anh thực hiện một cú sút để ấn định tỷ số 3-3 và cứu 1 điểm cho đội bóng của Xavi.

2 bàn thắng của Yamal đồng nghĩa với việc anh ghi 3 bàn ở La Liga, trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trước 17 tuổi trong lịch sử giải đấu. Kỷ lục trước đó do Fati nắm giữ với 2 bàn.

Barca - Bóng Đá

 Yamal là viên ngọc quý của Barca.

Điều đáng sợ là anh vẫn còn nhiều thời gian để bổ sung vào danh sách của mình, vì phải đến tháng 7 Yamal mới bước sang tuổi 17. Cầu thủ nhỏ tuổi này đã có 3 bàn thắng và 5 pha kiến tạo ở giải vô địch Tây Ban Nha. Ngoài ra còn có 2 bàn ở các giải đấu khác.

Yamal đã là chủ nhân của nhiều kỷ lục dù mới còn nhỏ. Tiền đạo của Barcelona đã là cầu thủ ghi bàn trẻ nhất trong lịch sử La Liga, cầu thủ trẻ nhất từng đá chính ở Champions League và là cầu thủ trẻ nhất từng ghi bàn cho tuyển Tây Ban Nha.

Thanh Vũ | 05:06 12/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục