Làn sóng Brazil tiếp tục lan tỏa bóng đá Việt Nam

09:03 Chủ nhật 12/11/2023

TinTheThao.com.vnTrong thời gian qua, nhiều CLB tại Việt Nam đã quyết định hợp tác với những cầu thủ, HLV đến từ xứ sở Samba.

Và cái tên mới nhất cũng gia nhập vào "làn sóng" này chính là nhà cựu vương V-League, Đà Nẵng. Nguồn tin từ trang Thethao247 cho biết, đại diện sông Hàn vừa chiêu mộ thành công HLV thể lực người Brazil, Luiz Alberto để giúp cải thiện hơn nữa sức bền và nền tảng thể chất cho các cầu thủ. 

Trong quá khứ, HLV Luiz Alberto từng có kinh nghiệm làm việc tại Brazil, UAE trước khi gia nhập Đà Nẵng. Anh hứa hẹn sẽ giúp gia tăng sức mạnh cho tập thể đội chủ sân Hòa Xuân, qua đó tiến tới mục tiêu trở lại với V-League. 

Làn sóng Brazil tiếp tục lan tỏa bóng đá Việt Nam - Bóng Đá

HLV Luiz Alberto cập bến Đà Nẵng. Ảnh: CLB Đà Nẵng. 

Trước đó, HLV Trương Việt Hoàng bên phía Đà Nẵng cho biết, giải Hạng Nhất hiện tại không nhiều đội bóng có tham vọng thăng hạng vì nền kinh phí hạn hẹp. Cụ thể, cựu thuyền trưởng Viettel bày tỏ: "Ở giải hạng Nhất thật sự không nhiều đội đặt tham vọng thăng hạng, vì lý do kinh phí.

Mới qua 4 vòng đầu nên chưa thể nói được điều gì, phải đến những vòng cuối ở giai đoạn nước rút mới có thể xác định được. Thật sự tôi không xem Huế hoặc Phù Đổng, Ninh Bình là đối thủ cạnh tranh, dẫu họ đang bám sát SHB Đà Nẵng trên bảng xếp hạng”.

Phi Yến | 08:05 12/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục