Lampard báo tin sốc, Chelsea mất ngôi sao đẳng cấp đến hết mùa

21:48 Thứ bảy 13/05/2023

TinTheThao.com.vnTheo Standard, N'Golo Kante gần như chắc chắn sẽ phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải vì chấn thương háng, HLV Frank Lampard của Chelsea xác nhận.

 

Nhà vô địch World Cup của Pháp, Kante đã bỏ lỡ phần lớn mùa giải của Chelsea do chấn thương gân kheo và sau đó là vấn đề thể lực. Anh vừa trở lại và đá chính trong cả 2 trận đấu gần đây nhất của The Blues - thất bại 1-3 trước Arsenal và sau đó là trận thắng Bournemouth.

Tuy nhiên, giờ đây, Kante có vẻ sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải, sau khi huấn luyện viên tạm quyền Lampard tiết lộ tiền vệ này dính chấn thương háng trong buổi tập trước trận đấu trên sân nhà với Nottingham Forest tối nay.

Kante mùa này: 5 trận 4 HLV - Bóng Đá

 Lampard xác nhận Kante lại dính chấn thương.

Lampard nói: "Chúng tôi đã mất N’Golo trong buổi tập ngày hôm qua. Cậu ấy cảm thấy có gì đó ở háng, vì vậy có lẽ đó là một vài tuần và chúng ta biết điều đó có nghĩa là gì. Vì vậy, chúng tôi chỉ cần tiếp tục cố gắng."

Bộ ba tiền vệ của Chelsea trong trận đấu với Forest, khi Kante vắng mặt, gồm có Mateo Kovacic và Conor Gallagher thi đấu cùng với bản hợp đồng kỷ lục Enzo Fernandez.

Chelsea gần như chắc chắn sẽ kết thúc mùa giải ở nửa cuối bảng xếp hạng Premier League, dù đã chi hơn 600 triệu bảng cho chuyển nhượng mùa này.

Thanh Vũ | 20:50 13/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục