Lakers sẽ kiên nhẫn với Steve Nash

23:58 Thứ hai 05/11/2012

Thông báo mới nhất từ Los Angeles Lakers cho thấy chấn thương của ngôi sao Steve Nash nghiêm trọng hơn người ta tưởng và cầu thủ này sẽ phải vắng mặt thêm ít nhất là 1 tuần nữa.

Tuy nhiên, không quan trọng là 1 tuần hay hơn, Lakers đang cố gắng không tạo quá nhiều áp lực lên Nash để buộc anh trở lại sân bóng quá sớm, dù cho đội bóng đang gặp đôi chút khó khăn ở đầu mùa giải mới.

Steve Nash cần thêm thời gian. Ảnh: Internet.

Trong phát biểu của mình, HLV Mike Brown của Lakers cho biết đội bóng sẽ tôn trọng quá trình hồi phục của Nash và sẽ tìm cách xoay xở để vượt qua khó khăn mà không có sự góp mặt của cầu thủ từng 2 lần giành danh hiệu MVP của NBA này.

"Rõ ràng là tất cả đều muốn cậu ấy trở lại càng sớm càng tốt", Brown nói. "Nhưng một điều mà bạn không muốn làm, đó là hy sinh sức khỏe lâu dài của cậu ấy để bắt cậu ấy ấy trở lại sớm hơn thời điểm thích hợp... Chúng tôi sẽ chờ đợi và tiếp tục chơi bóng".

Lakers đã có khởi đầu tồi tệ nhất trong hơn 3 thập kỷ khi để thua 3 trận liên tiếp. Rất may sự xuất sắc của các cầu thủ còn lại, gồm có Dwight Howard cùng Kobe Bryant đã chấm dứt mạch thua kéo dài từ trước mùa giải cho đến giờ. Lakers đã có chiến thắng đầu tiên và vì thế Steve Nash cũng có thể yên tâm hơn phần nào để tiếp tục điều trị chấn thương của mình.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục