Lacazette chỉ ra 4 điểm khác biệt giữa Emery và Wenger

17:02 Thứ bảy 27/10/2018

TinTheThao.com.vnTuyển thủ Pháp thừa nhận thất vọng với Wenger và tiết lộ 4 cách tiếp cận mới của Emery giúp anh hồi sinh.

Kể từ khi tiếp quản băng ghế chỉ đạo Arsenal vào mùa hè, HLV Unai Emery đã thổi vào Pháo Thủ luồng sinh khí mới. Trái với sự uể oải cuối triều đại Arsene Wenger, đội chủ sân Emirates thể hiện một lối chơi mạnh mẽ, giàu sức sống. Arsenal trong tay Emery hiện đang nắm trong tay mạch 11 trận bất bại trên tất cả đấu trường.

Một trong những cái tên gây ấn tượng nhất thời gian gần đây là Alexandre Lacazette. Tiền đạo người Pháp đã ghi 4 bàn thắng trong 6 trận Premier League gần nhất, góp công không nhỏ đưa đội bóng áp sát mạnh mẽ vị trí dẫn đầu.

Nhận xét về sự khác biệt giữa 2 ông thầy từng dẫn dắt, Lacazette chia sẻ với chương trình Premier League Today: "Chúng tôi cảm thấy khác biệt. Hiện tại có nhiều chiến thuật hơn. HLV mới cũng đòi hỏi cao hơn ở các cầu thủ."

Lacazette chỉ ra điểm khác biệt giữa Emery và Wenger - Bóng Đá

 Lacazette không thoải mái dưới sự dẫn dắt của Wenger.

Dưới thời Wenger, chân sút 27 tuổi thường xuyên sớm bị thay ra sân. Lacazette hồi tưởng: "Tôi cảm thấy thất vọng mùa trước, khi biết mình luôn phải cố gắng ghi bàn trong 1 giờ thi đấu. Khi nói chuyện với HLV, ông ấy thực hiện một số lựa chọn mà tôi phải tôn trọng."

"Là một tiền đạo, bạn muốn chơi trọn vẹn trận đấu. Hầu hết cơ hội đều đến vào thời điểm cuối trận vì đó là lúc hậu vệ đối phương đã thấm mệt. Giờ thì tôi đã có thể chơi đủ 90 phút."

Với Arsene, ông ấy muốn tôi cắm võng trong vòng cấm. Unai thì khác. Ông ấy muốn tôi chạy chỗ và đóng góp vào lối chơi chung nhiều hơn."

Phụng Sồ | 16:00 27/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục