LA Clippers, Milwaukee Bucks xếp hàng chờ HLV Lionel Hollins

06:30 Thứ năm 23/05/2013

Vị chiến lược gia tài giỏi của Memphis Grizzlies đang được các đội bóng xếp hàng chờ đợi khi hợp đồng của ông với đội bóng hiện tại sẽ đáo hạn khi vòng play-off kết thúc.

Lúc này, Lionel Hollins đang cùng Memphis Grizzlies thi đấu vòng play-off chung kết miền Tây với San Antonio Spurs, một thành tích mà không nhiều người nghĩ Memphis sẽ làm được ở mùa giải năm nay, bất kể họ có đánh bại được Spurs hay không.

HLV Lionel Hollins. Ảnh: Internet.

Chính việc HLV Lionel Hollins dẫn dắt một đội bóng không được đánh giá cao tiến sâu tại vòng play-off đã khiến ông trở thành một cái tên cực kỳ 'hot' với những đội bóng đang săn tìm HLV. Los Angeles Clippers vừa quyết định sẽ không gia hạn  hợp đồng với HLV Vinny Del Negro, còn Milwaukee Bucks thì đã sa thải Scott Skiles sau khi đội bóng này bị loại khỏi play-off một cách chóng váng ở vòng 1.

Trong khi đó, không có nhiều khả năng HLV Lionel Hollins sẽ ở lại Memphis. Đội bóng này đã bỏ qua cơ hội thương thảo và gia hạn hợp đồng với Lionel Hollins ở giữa mùa bóng, và giờ đây, khi Hollins có nhiều lựa chọn hơn, ông hoàn toàn có thể khiến Memphis hối hận nếu như tìm được một bến đỗ mới. Hoặc Memphis sẽ phải đưa ra một lời đề nghị hấp dẫn hơn lời đề nghị cũ và cả những đề nghị mang tính cạnh tranh của các đội bóng khác.

Los Angeles Clippers xem ra là cái tên đáng để Lionel Hollins chú ý nhất vào lúc này. Clippers có tham vọng, một lực lượng tương đối mạnh, và họ cũng có đủ tiềm lực tài chính để đưa ra một đề nghị hấp dẫn với Hollins. Trong khi đó, Milwaukee Bucks vẫn chỉ là một đội bóng hạng trung tại miền Đông và công việc tại đó sẽ khó khăn hơn nhiều.

Ngoài 2 cái tên trên, một đội bóng khác cũng được tin rằng đang theo đuổi HLV Lionel Hollins là Brooklyn Nets.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục