Ký gấp 2 HĐ chất lượng từ Chelsea, Tuchel xây chắc nền móng ở Bayern

23:05 Thứ sáu 24/03/2023

TinTheThao.com.vnThomas Tuchel sắp thay thế Julian Nagelsmann làm huấn luyện viên trưởng Bayern Munich và ông được cho là đang để mắt tới hai ngôi sao của The Blues trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

 

Bayern Munich có thể sẽ giúp Chelsea giải quyết hai vấn đề đau đầu nhất của Todd Boehly trong hè này, với việc Thomas Tuchel sắp trở thành tân HLV đội bóng nước Đức. Cựu thuyền trưởng Chelsea chuẩn bị tái xuất kể từ khi bị sa thải tại Stamford Bridge vào đầu năm ngoái.

Theo nhiều nguồn tin từ khắp châu Âu, Tuchel sẽ ký hợp đồng có thời hạn 2 năm rưỡi với Bayern. Ngay lập tức, nhà vô địch Bundesliga dường như không muốn lãng phí thời gian và sẽ cho vị HLV 49 tuổi này thấy rằng họ hoàn toàn ủng hộ ông trong mọi kế hoạch chuyển nhượng.

Thomas Tuchel eyes £44m double Chelsea raid as Bayern Munich summer transfer priority revealed - Bóng Đá

 Tuchel sẵn sàng tái hợp 2 học trò tại Chelsea.

Calciomercato tuyên bố Bayern sẵn sàng tung ra các động thái để ký hợp đồng với Edouard Mendy và Mateo Kovacic, bộ đôi được định giá 44 triệu bảng. Thủ môn của The Blues đối mặt với một tương lai ngày càng bất định dưới thời Graham Potter, do các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng bị đình trệ và Kepa Arrizabalaga được ưu tiên bắt chính hơn.

Vào tháng 6, Football London chia sẻ Chelsea bắt đầu chuẩn bị một bản hợp đồng mới cho Mendy, hiện là một trong những cầu thủ có thu nhập thấp nhất đội một. Sau đó, vào tháng 9, tờ Evening Standard tiết lộ rằng tuyển thủ Senegal từ chối lời đề nghị đầu tiên.

Thảo luận về việc gia hạn lắng xuống cho đến tháng 12, thời điểm Guardian tuyên bố Mendy từ chối hợp đồng 6 năm. Báo cáo nói rằng Mendy cảm thấy CLB thành London không thể hiện đủ sự tôn trọng với anh về một bản giao kèo mới.

Người ta nói ban lãnh đạo Chelsea lập tức tiến hành rút lại lời đề nghị của họ. Hiện tại, cuộc đàm phán về một thỏa thuận mới đã tắt ngúm và Mendy có thể ra đi theo dạng tự do vào tháng 6 năm 2025.

Thomas Tuchel eyes £44m double Chelsea raid as Bayern Munich summer transfer priority revealed - Bóng Đá

 Mendy là lựa chọn hàng đầu của Tuchel ở Chelsea.

Về Kovacic, tiền vệ này đóng vai trò rất lớn trong thành công của The Blues kể từ khi gia nhập cách đây gần 4 năm. Hợp đồng của Kovacic với đội chủ sân Stamford Bridge hết hạn vào cuối mùa giải tới. Điều này đương nhiên khiến tương lai của anh bị đặt dấu hỏi.

Sau chiến thắng của Chelsea trước Leicester City hồi đầu tháng, HLV Potter dành nhiều lời khen ngợi cho tuyển thủ Croatia vì màn trình diễn chất lượng. Cựu HLV Brighton khẳng định: “Kovacic là đội trưởng trong hai trận đấu gần đây, điều đó cho bạn biết tầm ảnh hưởng của cậu ấy.

Kovacic là một chàng trai tuyệt vời, tôi thực sự thích cậu ấy. Kovacic quyết tâm, cá tính, dũng cảm và sẵn sàng cầm bóng trong những tình huống nguy hiểm. Những gì Kovacic đã đạt được trong sự nghiệp với đội tuyển quốc gia và tại Chelsea cho thấy anh quan trọng với đội."

Tuy nhiên, Mendy và Kovacic đều là trò cưng của Tuchel tại Stamford Bridge. Trước lời mời gọi của HLV người Đức, chắc chắn cả hai sẽ lắng nghe. Tới đội bóng mới, Tuchel cần những người hiểu mình và bộ đôi này có thể là hai tân binh đầu tiên của ông tại Bundesliga.

Tiểu Lam | 22:35 24/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục