Kovacic gây choáng giữa tin đồn được M.U dọn sẵn chỗ

19:49 Thứ tư 29/03/2023

Ngôi sao thuộc biên chế Chelsea đã có một màn thể hiện vô cùng đẳng cấp trong màu áo đội tuyển quốc gia.

 
 - Bóng Đá

 Tuyển Croatia đã có cho mình một khởi đầu không mấy thuận lợi trong chiến dịch Vòng loại EURO 2024, khi họ bị Xứ Wales cầm hòa ngay trên sân nhà.

 - Bóng Đá

 Áp đảo hoàn toàn đối phương và dẫn trước trong phần lớn thời gian trận đấu, rốt cuộc Croatia lại đánh rơi điểm số ở những phút bù giờ cuối cùng khi để cho Nathan Broadhead quân bình tỷ số.

 - Bóng Đá

Với kết quả tương đối thất vọng kể trên, hiển nhiên Croatia đã được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn trong chuyến làm khách trên sân của Thổ Nhĩ Kỳ rạng sáng nay.

 - Bóng Đá

 Dù vậy, họ lại sớm định đoạt cục diện trận đấu với 2 bàn thắng ngay trong hiệp một, trước khi giành thắng lợi với tỷ số 2-0 chung cuộc.

 - Bóng Đá

3 điểm mà Croatia giành được hiển nhiên là xuất phát từ nỗ lực của cả tập thể, tuy vậy, cũng có một vài cầu thủ xứng đáng nhận được những lời tán dương đặc biệt, đáng nói nhất là trường hợp của Mateo Kovacic. 

 - Bóng Đá

 Tiền vệ thuộc biên chế Chelsea đã có một ngày thi đấu bùng nổ trước Thổ Nhĩ Kỳ, anh là tác giả của cả hai bàn thắng mà Croatia ghi được trong trận đấu này.

 - Bóng Đá

Không chỉ thể hiện khả năng săn bàn ấn tượng, Kovacic còn có những đóng góp to lớn đối với quá trình xây dựng lối chơi của Croatia và tích cực tham gia vào mặt trận phòng ngự.

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Mozo Football cho thấy, Kovacic có số lần tắc bóng thành công (4) và thu hồi bóng thành công (7) nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào của cả Croatia lẫn Thổ Nhĩ Kỳ. Đồng thời, anh cũng là cầu thủ đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác cao nhất (95%) và có số đường chuyền vào khu vực 1/3 cuối sân đối phương (6) nhiều nhất trận đấu này.

 - Bóng Đá

 Bên cạnh đó, cựu sao Real Madrid còn gây ấn tượng với 3/3 tình huống qua người thành công, 3 pha giải vây, 2 tình huống cắt đường chuyền và tất nhiên là cái tên được Sofascore chấm điểm cao nhất trận (8.7).

Mateo Kovacic heading for Chelsea exit as Todd Boehly is yet to start talks over new contract - Bóng Đá

 Theo tiết lộ từ ký giả Graeme Bailey, nếu rời Chelsea vào cuối mùa thì Manchester United, Liverpool và Manchester City đã có sẵn chỗ dành cho Kovacic. Có thể nói, màn trình diễn ấn tượng vừa qua là minh chứng rõ rệt nhất cho lý do vì sao anh đang được nhiều ông lớn săn đón.

Huỳnh Phong | 18:51 29/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục