Kobe Bryant gây ấn tượng mạnh với Triple-Double

22:44 Thứ ba 02/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Thắng lợi của Los Angeles Lakers trước Toronto Raptors có đóng góp không nhỏ từ công sức của Kobe Bryant.

Sở hữu chiều cao không quá nổi bật, chỉ 1m98 (chưa phải là lý tưởng tại giải bóng rổ nhà nghề Mỹ - NBA), song bù lại Kobe Bryan lại sở hữu những tố chất mà nhiều tay ném cao từ 2m đến trên 2m10 không có được.

Đó là khả năng quan sát cực kỳ nhanh nhạy, một lối chơi ít tốn sức, thông minh và đầy bản lĩnh. Kobe có thể thực hiện tốt cả những pha ghi điểm cận bảng rổ hay những cú ném xa ăn 3 điểm đẹp mắt bất kể đối thủ của anh là ai.

Bryant chơi cực ấn tượng ở tuổi 36. Ảnh: Internet

Từng trải qua không ít chấn thương trong sự nghiệp, nhưng cho đến lúc này Bryant vẫn đứng vững ở tuổi 36. Hiệu suất ghi điểm của anh ở nhiều trận đấu ngang ngửa, thậm chí vượt trội so với những đàn em ít hơn nhiều tuổi như Nick Young, Lin Jeremy hay Carlos Boozer.

Trận đấu với Toronto Raptors hôm qua là một minh chứng rõ ràng nhất. Kobe ngoài việc góp công lớn giúp Lakers hạ đối thủ với tỉ số 129-122 còn lập thêm Triple-Double, anh ghi được 31 điểm, 11 pha tranh bóng bật bảng và 12 pha kiến tạo.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục