Klopp xác nhận điều đáng lo ngại về chấn thương của Jota

22:19 Thứ ba 20/02/2024

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Metro, HLV Jurgen Klopp tiết lộ khoảng thời gian Diogo Jota nghỉ thi đấu.

Diogo Jota được Jurgen Klopp xác nhận là ca chấn thương nghiêm trọng nhất sau trận thắng Brentford. Trước thềm gặp Luton Town tại Premier League vào giữa tuần này, Klopp tiết lộ thêm về khoảng thời gian Jota nghỉ thi đấu:

"Với Diogo Jota, sẽ mất khoảng vài tháng chứ không phải vài tuần để cậu ấy hồi phục. Tôi không thể nói về khung thời gian cậu ấy tái xuất ngay cả khi tôi muốn. Khi bạn không có những cầu thủ đẳng cấp như thế này thì thật vô nghĩa để nói điều đó".

Jurgen Klopp gives ominous injury update on Diogo Jota - Bóng Đá

 Jota sẽ cần nghỉ vài tháng.

Klopp cũng đưa ra thông tin cập nhật về Alisson Becker cũng như Curtis Jones, Trent Alexander-Arnold và Dominik Szoboszlai trong tình trạng khủng hoảng chấn thương. Bên cạnh hàng loạt chấn thương mới nhất, Klopp vẫn vắng Thiago, Joel Matip và Stefan Bajcetic, những người vẫn phải ngồi ngoài vì những vấn đề dài hạn.

Khi được hỏi về tình hình chấn thương hiện tại ở Liverpool, Klopp bày tỏ:

"Vấn đề không ổn, tôi muốn nói rằng không có vấn đề gì nhưng chúng tôi có một số vấn đề. Đội bóng thiếu Alisson vì chấn thương cơ và không rõ ngồi ngoài bao lâu. Jota đau đầu gối nên loại trừ khả năng thi đấu. Curtis Jones cũng bị loại trừ vì vấn đề về xương và dây chằng. Còn những người khác, chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ giải quyết từng vấn đề từng ngày".

"Trent, Szoboszlai đang trên đường trở lại và chưa tham gia tập luyện cùng đội nên chưa có mặt".

Lữ Phong | 21:21 20/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục