Klopp trao cơ hội cho "con ông cháu cha" ở vòng đấu cuối Europa League

12:25 Thứ năm 14/12/2023

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp dự kiến sẽ đăng ký cầu thủ trẻ Lewis Koumas nhằm giữ lực lượng cho cuộc tiếp đón Manchester United

Jurgen Klopp đang dự định sẽ đăng ký tài năng trẻ Lewis Koumas, con trai của danh thủ từng thi đấu tại Premier League trong màu áo West Brom và Wigan - Jason Koumas. 

 - Bóng Đá

 Những cầu thủ trẻ như Koumas sẽ được tạo cơ hội ra sân.

Lữ đoàn đỏ sẽ có chuyến hành quân tới Bỉ gặp Union Saint Gilloise ở vòng đấu cuối cùng thuộc khuôn khổ Europa League. Đây thực chất chỉ là trận đấu thủ tục và chiến lược gia người Đức sẽ tung ra nhiều cầu thủ trẻ với mục đích cọ sát khi mà Liverpool dù thắng hay thua cũng sẽ giữ ngôi đầu bảng.

Những cái tên trụ cột như: Mo Salah, Trent Alexander-Arnold hay đội trưởng Virgil van Dijk sẽ là những người ở lại Anh để dưỡng súc. Trong khi trường hợp của Alexis Mac Allister là đang điều trị chấn thương.

Bên cạnh đó, những Jarell Quansash hay Lewis Koumas sẽ được trao cơ hội ở trận đấu này nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm. Tiền đạo sinh năm 2005 đã thi đấu cho đội trẻ của Liverpool từ năm 2016.

Dự kiến đây sẽ là một trận đấu thong thả dành cho thầy trò Jurgen Klopp khi họ đã giành được ngôi nhất bảng S. Bên cạnh đó, Liverpool cũng giành được chiến thắng 2-0 ngay ở trận lượt đi với những pha lập công của Ryan Gravenbech và Diogo Jota. Cục diện bảng S có thể thay đổi nếu The Kop thua Union Saint Gilloise với tỉ số 0-2 trong khi Toulouse thua trước LASK. Điều đó sẽ giúp cho Union Saint Gilloise vượt qua Toulouse để có chiếc vé vào vòng trong.

Đăng Trương | 11:27 14/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục