Klopp tiết lộ về quyết định của trọng tài trong trận gặp Aston Villa

21:27 Thứ hai 22/05/2023

TinTheThao.com.vnTrọng tài chính John Brooks sau khi tham khảo VAR đã từ chối bàn thắng được ghi do công của Cody Gakpo tối 20/5 (giờ Hà Nội).

 

Trọng tài nói với tôi đó là quyết định mang tính chủ quan. Anh ấy cho rằng Van Dijk đã cố ý tham gia trực tiếp vào pha bóng đó”, HLV Jurgen Klopp thuật lại lời của trọng tài John Brooks tại buổi họp báo sau trận đấu tối qua.

Phút 55 trong cuộc tiếp đón Aston Villa trên sân nhà, Liverpool có cơ hội gỡ hòa khi tiền đạo Cody Gakpo sút tung lưới của Emiliano Martinez. Tuy nhiên, sau khi tham khảo công nghệ VAR, trọng tài chính quyết định khước từ bàn thắng của “The Kop”.

 - Bóng Đá

Bàn thắng bị trọng tài khước từ của Cody Gakpo.

Phải đến khi Roberto Firmino được tung vào sân, đội chủ sân Anfield mới có được điều mình cần. Từ pha căng ngang kỹ thuật của Salah, Firmino băng vào đệm bóng tung lưới Villa. Với kết quả hòa 1-1, Liverpool đang xa dần mục tiêu lọt vào top 4 khi bị MU bỏ xa 3 điểm.

Trận đấu vừa qua, Liverpool cũng không có sự góp mặt của HLV Jurgen Klopp ở đường biên. Chiến lược gia người Đức bị FA cấm chỉ đạo 2 trận, đồng thời nộp phạt 75.000 bảng vì hành vi không đúng mực với trọng tài Paul Tierney trong chiến thắng trước Tottenham hôm 30/4.

Minh Đức | 20:29 22/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục