Klopp: "Thật khủng khiếp"

03:44 Chủ nhật 10/12/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Liverpool, HLV Jurgen Klopp đã đưa ra nhận định về trận thắng Crystal Palace.

Nhận định về trận thắng Crystal Palace, HLV Jurgen Klopp cho rằng Liverpool đã gặp may và màn trình diễn của The Kop trước khi đối thủ nhận thẻ đỏ là thực sự kém cỏi.

Chiến lược gia người Đức chia sẻ:

"Tôi là một huấn luyện viên hạnh phúc vào thời điểm này, nhưng tôi biết, chúng tôi đã gặp may mắn. Nếu chỉ thắng những trận đấu mà mình chơi thực sự tốt, thì bạn sẽ không có cơ hội để thực sự thành công. Mọi chuyện là như vậy, và rõ ràng, hôm nay không phải là một trận đấu thực sự hay của chúng tôi."

 Klopp thừa nhận Liverpool đã gặp may.

"Trong 76 phút đầu tiên, đó thực sự là một màn trình diễn tệ hại. Chúng tôi không tăng tốc, không căn chỉnh thời gian tốt, tôi không biết cả đội đã việt vị bao nhiêu lần. Điều đó thật khủng khiếp, đó luôn là dấu hiệu cho thấy chúng tôi có hơi quá thụ động."

"Tôi nghĩ, lúc đầu Crystal Palace không có sự tự tin quá cao, họ không thực đối đầu trực diện với chúng tôi. Họ chơi tốt, nhưng chúng tôi cũng tự làm khó mình với những đường chuyền tệ hại và mất bóng không đúng lúc."

"Trên hết, họ nhận thẻ đỏ và chúng tôi đã trực tiếp đã ghi bàn ngay sau đó. Đây lý do tại sao tôi nói rằng chúng tôi cũng đã rất may mắn."

Huỳnh Phong | 02:46 10/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục