Klopp so sánh 1 nhân tố Liverpool giống Lallana

18:12 Chủ nhật 23/01/2022

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp dành những lời khen cho một nhân tố ở Liverpool với thể lực dồi dào và khát khao cống hiến.

 

Klopp khen ngợi Fabinho

Vừa qua, trong buổi trả lời phỏng vấn trên Sky Sports News, HLV Jurgen Klopp đã có những nhận định về lão tướng James Milner của Liverpool: "Thành thật mà nói, tôi chưa bao giờ sở hữu một cầu thủ như cậu ấy. Trước khi tôi nhận ra rằng có điều gì đó không ổn, cậu ấy đã là người chỉnh sửa tất cả. Millie hết sức mình.

Tôi không thể nhớ lần gần nhất Millie không có trạng thái sung mãn 100%. Đó có thể là vì nó chưa bao giờ xảy ra. Hendo [Jordan Henderson] cũng là kiểu cầu thủ tương tự như thế. Xa hơn, Adam Lallana cũng giống như vậy."

Klopp so sánh 1 nhân tố Liverpool giống Lallana - Bóng Đá

Milner vẫn giữ được tầm ảnh hưởng trong thành phần Liverpool.

Milner chuyển đến Liverpool từ mùa Hè 2015 với tư cách cầu thủ tự do. Đến Anfield, dù không còn ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp nhưng những đóng góp của cựu sao Leeds United là rất đáng trân trọng. Anh duy trì được nền tảng thể lực dồi dào và có thể thi đấu đa năng từ vai trò hậu vệ biên đến tiền vệ. Cầu thủ sinh năm 1986 góp mặt trong những hành trình chinh phục những danh hiệu của Liverpool như: Ngoại hạng Anh (2019/2020), Champions League (2018/19), Siêu cúp châu Âu 2020 và FIFA Club World Cup 2020.

Tính đến thời đểm hiện tại của mùa giải, Milner đã ra sân tổng cộng 21 lần ở mọi đấu trường và đóng góp 3 đường kiến tạo.

Đăng Huy | 17:14 23/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục