Klopp phản pháo Gary Neville

10:11 Thứ bảy 12/11/2022

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Liverpool, Jurgen Klopp đã đáp lại những lời chỉ trích của Gary Neville về hậu vệ phải Trent Alexander-Arnold.

 

Cầu thủ của Liverpool đã có tên trong đội hình 26 người cuối cùng của Anh cùng với Kyle Walker của Manchester City và Kieran Trippier của Newcastle cho vị trí hậu vệ phải.

Anh đã nhận rất nhiều lời chỉ trích vì khả năng phòng ngự của mình, đặc biệt là ở mùa giải này, nơi anh đã có một số màn trình diễn dưới sức.

Trong số những người chỉ trích có Gary Neville. Gần đây, cựu hậu vệ cánh của Manchester United đã nói rằng huấn luyện viên đội tuyển Anh, Gareth Southgate sẽ không thể tin tưởng Trent khi World Cup đi đến vòng loại trực tiếp.

Trent Alexander-Arnold - Bóng Đá

 Alexander-Arnold là cầu thủ chủ chốt của Klopp.

Neville nói: "Tôi không thể biết làm cách nào mà Gareth có thể tham dự trận đấu loại trực tiếp tại World Cup với Trent. Tôi muốn cầu thủ này trở thành hậu vệ phải vĩ đại nhất mọi thời đại, nhưng vào thời điểm hiện tại, cậu ấy có vẻ như có thể khiến Liverpool phải trả giá."

Và Jurgen Klopp đã đáp trả Gary Neville vì những lời chỉ trích khá gay gắt dành cho cậu học trò cưng của mình. Ông nói: "Tôi đã nghe Gary Neville nói điều gì đó (về Trent). Nhưng câu ấy hiện 24 tuổi và đã thắng khá nhiều trận chung kết, những trận đấu quan trọng mà bạn phải bảo vệ khung thành trước những tay săn bàn đẳng cấp thế giới."

"Cậu ấy luôn ở đó, phòng ngự tốt. Tôi không biết tại sao chúng ta lại có cuộc thảo luận này."

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 09:13 12/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục