Klopp nói thẳng món quà dành cho Salah

22:44 Thứ bảy 09/12/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với TNT Sports, HLV Jurgen Klopp nói về món quà dành cho người hùng Mohamed Salah.

Mohamed Salah trên đà đạt được cột mốc quan trọng trong vài tuần qua. Nhưng sau 3 trận ở Premier League không ghi được bàn thắng, cầu thủ người Ai Cập phải trì hoãn khoảnh khắc đặc biệt.

Sự chờ đợi đó đã kết thúc cách đây ít lâu. Anh ghi bàn thắng quan trọng để giúp Liverpool san bằng tỷ số trước Crystal Palace. Với việc Quỷ đỏ cố gắng hoàn tất cuộc lội ngược dòng, pha lập công của số 11 rất quý giá.

Đáng chú ý, chân chạy cánh Ai Cập chính thức bỏ túi 200 bàn trong màu áo Liverpool. Trong đó có 150 pha lập công tại Premier League, qua đó giúp Salah lọt vào top 10 chân sút xuất sắc nhất giải đấu.

Jurgen Klopp on Salah - Bóng Đá

 Salah ghi bàn trước Palace.

Chia sẻ với TNT Sports sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp khẳng định Salah đã nhận được sự chào đón như một người hùng trong phòng thay đồ:

"Rõ ràng là chúng tôi đã mang chiếc áo có số 200 sau lưng trong hai tuần rồi. Hôm nay, chúng tôi có thể trao nó cho Salah trong phòng thay đồ và phản ứng của các cầu thủ thật đáng kinh ngạc. Những tràng pháo tay thật lớn, rất lớn nhưng tôi phải ra ngoài trả lời phỏng vấn. Bây giờ tôi không biết liệu cậu đứng ra phát biểu hay không".

Lữ Phong | 22:14 09/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục