Klopp: "Liverpool đã chơi trận đấu siêu hạng"

05:23 Thứ tư 27/12/2023

TinTheThao.com.vnPhát biểu với Amazon Prime, chiến lược gia người Đức đánh giá cao màn trình diễn của các học trò.

Liverpool đã vượt qua Arsenal trên BXH Premier League sau chiến thắng 2-0 trước Burnley. Darwin Nunuez và Diogo Jota lần lượt lập công, đem về ba điểm trọn vẹn cho The Kop. Với kết quả này, đội chủ sân Anfield tạm chiếm đỉnh bảng Premier League khi cặp đấu giữa Arsenal và West Ham United chưa diễn ra.

Đoàn quân Jurgen Klopp có ngày thi đấu rực lửa, đặc biệt ở mặt trận tấn công. Những Mohamed Salah, Nunez, Cody Gakpo, Luis Diaz nhiều lần gây sóng gió về khung thành thủ môn James Trafford. 

Klopp: we played a super game - Bóng Đá

Liverpool chiếm đỉnh bảng Premier League. 

Phát biểu với Amazon Prime sau trận đấu, Klopp cho hay: "Chúng tôi gây ra nhiều khó khăn cho Burnley xuyên suốt trận đấu. Liverpool đã chơi trận đấu siêu hạng. Tôi thực sự thích trận đấu này. Tuy nhiên, lẽ ra Liverpool nên ghi nhiều bàn thắng hơn".

"Liverpool xứng đáng với thắng lợi này. Jota sẽ sẵn sàng cho trận đấu với Newcastle United. Tỷ số 2-0 và không có ca chấn thương nào. Mọi thứ đều tốt".

Đối thủ tiếp theo của thầy trò Jurgen Klopp là Newcastle United. Liverpool bước vào giai đoạn thi đấu dày đặc. Klopp chắc chắn cần có kế hoạch xoay tua đội hình hợp lý.

Anh Nguyễn | 04:25 27/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục