Klopp được vợ xác định bước tiếp theo sau khi rời Liverpool

13:53 Chủ nhật 14/04/2024

TinTheThao.com.vnVợ của Jurgen Klopp, Ulla Sandrock đã quyết định HLV Liverpool sẽ tham gia các lớp học nấu ăn và khiêu vũ sau khi rời Anfield.

Klopp tuyên bố vào tháng 1 rằng ông sẽ rời vị trí của mình sau gần 9 năm nắm quyền. Huấn luyện viên người Đức dự kiến sẽ nghỉ ngơi ít nhất 1 năm sau khi làm việc liên tục hơn 20 năm và chỉ có những kỳ nghỉ ngắn ngủi.

Mặc dù vẫn còn khoảng 2 tháng ở Anfield nhưng có vẻ như bước đi tiếp theo của Klopp đã được quyết định. Quyết định đó đến từ vợ ông, người đóng vai trò then chốt trong việc thuyết phục chồng ký hợp đồng mới với Lữ đoàn đỏ vào năm 2022.

Ulla Sandrock - Giai nhân thuyết phục Klopp từ chối M.U, gia hạn Liverpool - Bóng Đá

 Ulla có tác động quan trọng với Klopp.

Thay vì đến với một câu lạc bộ mới, hoặc thậm chí đảm nhận vị trí huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Đức, Ulla muốn chồng mình tạm thời ở nhà. Thuyền trưởng của Liverpool tiết lộ rằng ông sẽ tham gia các lớp học nấu ăn và khiêu vũ sau khi rời Anfield.

Klopp nói với Sky News: "Có một vài điều Ulla đã nói với tôi - tôi phải học nấu ăn và học khiêu vũ. Có lẽ tôi nên học nấu ăn để ít nhất tôi có thể làm bữa sáng hoặc bất cứ thứ gì. Đây sẽ là lần đầu tiên trong đời tôi không có ý tưởng thực sự về những gì mình sẽ làm và đó chính xác là điều tôi muốn."

"Thời dịch Covid tôi có làm món trứng tráng nhưng sau đó lại quên mất. Tôi khá vô dụng trong đời sống riêng tư."

Thanh Vũ | 12:55 14/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục