Klopp đưa ra 3 nhận xét về Man Utd, ca ngợi 1 người 'không thể tin được'

20:31 Thứ sáu 22/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên người Đức, Jurgen Klopp, đã có những lời chia sẻ về đồng nghiệp Ole Gunnar Solskjaer cũng như vài ngôi sao của Man Utd.

Cuối tuần này Liverpool sẽ có chuyến làm khách đầy giông bão tới Old Trafford. Dù chỉ cần một trận hoà để đòi lại ngôi đầu từ tay Man City nhưng rõ ràng đội bóng vùng Merseyside không muốn phải chia điểm với đối thủ đã thua họ 3-1 trong trận lượt đi trên sân Anfield.

Trước khi bước vào trận đấu, huấn luyện viên Jurgen Klopp đã có những lời phát biểu rất tôn trọng đối thủ và dành nhiều lời tốt đẹp cho đồng nghiệp Ole Gunnar Solskjaer cũng như nói về Paul Pogba và Ander Herrera, ông cho biết (theo Sky Sports):

"Tôi nghĩ ông ấy sẽ trở thành huấn luyện viên (chính thức) của Man Utd vào mùa giải tiếp theo vì những gì đã làm cho đến nay. Pogba trở lại là chính mình một lần nữa. Herrera đang ở trong giai đoạn tốt nhất của sự nghiệp, cái cách anh ta chơi bóng thật không thể tin được".

Klopp đưa ra 3 nhận xét về Man Utd, ca ngợi 1 người 'không thể tin được' - Bóng Đá

 Nhận xét của Klopp về người Man Utd, theo Sky Sports.

Man Utd có nhiều lý do để cố gắng giành chiến thắng ở trận này, phần vì họ cần điểm để duy trì một vị trí trong nhóm dự Champions League mùa tới, phần vì sự thù địch với Liverpool và có thể đây sẽ là món quà ý nghĩa nhất mùa giải cho người hâm mộ Quỷ đỏ.

Vũ Quang Toản | 20:10 22/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục