Klopp có đi vào vết xe đổ của Sir Alex? Gerrard đã có câu trả lời

23:31 Thứ năm 09/01/2020

TinTheThao.com.vnCựu đội trưởng Liverpool đưa ra nhận định đáng chú ý về HLV đương nhiệm.

Liverpool đang tiến những bước vũ bão ở chiến dịch 2019/20. Sau chức vô địch Champions League cùng ngôi á quân Premier League mùa trước, đoàn quân do HLV Jurgen Klopp dẫn dắt thậm chí còn thể hiện sức mạnh khủng khiếp hơn trong mùa giải hiện tại.

Đã 20 trận trôi qua ở hạng đấu cao nhất xứ sương mù, The Kop vẫn chưa một lần phải nếm mùi thất bại. Bất bại từ đầu mùa, thầy trò Klopp hiện bỏ xa đối thủ bám đuổi gần nhất là Leicester City đến 13 điểm, trong khi thi đấu ít hơn The Foxes 1 trận.

Gerrard:

 Liverpool trên đỉnh cao.

Sự áp đảo của Liverpool mùa này làm liên tưởng đến Manchester United đỉnh cao trước đây, thời Sir Alex Ferguson còn tại vị. Khi dẫn dắt Quỷ Đỏ, HLV huyền thoại người Scotland biến United thành nỗi khiếp sợ của cả giải đấu. Tuy vậy sau khi Sir Alex giải nghệ, đội bóng con cưng của ông lại đang sa sút nghiêm trọng qua 4 đời HLV.

Nhận định qua The Greatest Game Podcast, cựu thủ quân Liverpool - Steven Gerrard tin rằng Klopp khi ra đi sẽ để lại CLB cũ ở tình trạng ổn hơn, so với Sir Alex.

"Tôi nghĩ Fergie biết ông ấy có thể thấy dấu hiện rạn vỡ và sẽ cần 1 chu kỳ khác để United trở lại." Gerrard nói. "Như những gì chúng ta thấy lúc này, đó có lẽ là 1 công việc lâu hơn người ta đã tưởng."

"Tôi không nghĩ Klopp sẽ làm điều đó tại Liverpool. Tôi nghĩ Klopp biết sẵn hiện tại khi nào ông ấy sẽ ra đi."

Xem cách mạng mang tên Klopp:

Phụng Sồ | 23:01 09/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục