Kinh ngạc trước lời “tiên tri” của Scholes về Pogba cách đây 4 năm

16:16 Thứ sáu 11/12/2020

TinTheThao.com.vnThời điểm Paul Pogba trở lại khoác áo đội chủ sân Old Trafford, huyền thoại Paul Scholes đã đưa ra nhận định khiến ông nhận nhiều “gạch đá”.

 

Man Utd và Arsenal đối đầu trong những năm 1990 và 2000

Mùa Hè 2016, Man Utd kích hoạt bom tấn cực khủng khi bỏ ra số tiền kỷ lục 89 triệu bảng để đưa Pogba trở lại CLB. Đây là cái giá được cho là để Quỷ đỏ sửa chữa sai lầm khi họ để mất tiền vệ người Pháp vào tay Juventus vào năm 2012.

Thời điểm đó, Rio Ferdinand nhận định: “Anh ấy sẽ mang trọng trách đem về những huy chương và danh hiệu cho CLB. Điều đó không thể làm khó Pogba. Anh ấy sẽ trở thành cầu thủ hàng đầu trong vài năm tới và sẽ tạo ra sự khác biệt lớn cho cơ hội vô địch của Man Utd.”

Paul Scholes' comments in 2016 about Paul Pogba were spot on - Bóng Đá

 Pogba đang là tâm điểm của truyền thông.

Tuy nhiên, người đồng đội của Ferdinand – Paul Scholes lại có cái nhìn khác. Phát biểu trên The Guardian, huyền thoại người Anh cho biết: “Tôi không nghĩ Pogba đáng giá 86 triệu bảng. Với số tiền như vậy, bạn muốn một cầu thủ sẽ ghi được 50 bàn mỗi mùa như Ronaldo hoặc Messi. Pogba không xứng đáng với số tiền đó.”

Và cho đến thời điểm này, người ta có thể dễ dàng đưa ra kết luận nhận định của Ferdinand đã sai, còn Scholes đúng. Pogba có thể có những khoảnh khắc thiên tài, nhưng anh chưa bao giờ duy trì được sự ổn định cần thiết đối với một tiền vệ hàng đầu. Anh còn trở thành “cái gai” trong mắt CĐV bởi những lùm xùm liên quan đến tương lai. Mới đây, Mino Raiola khẳng định mối lương duyên giữa Pogba và Man Utd đã kết thúc, đồng thời ông muốn thân chủ của mình được ra đi ở kỳ chuyển nhượng tới.

Endo | 15:18 11/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục