Kiều nữ cực xinh vượt mặt Huỳnh Như; Hoàng Đức lên tiếng việc xuất ngoại

14:04 Thứ tư 10/04/2024

TinTheThao.com.vnKhông chỉ ở các đồng nghiệp nam, bóng đá nữ Việt Nam cũng sản sinh nhiều nhân tố Vệt kiều chất lượng.

Kiều nữ cực xinh vượt mặt Huỳnh Như

Mới đây, nhân tố Việt kiều Đinh Kim Thanh đã gây ấn tượng mạnh mới NHM bóng đá Việt Nam khi vượt mặt người đàn chị Huỳnh Như về hiệu suất ghi bàn của một cầu thủ nữ đang thi đấu tại châu Âu. Theo đó, kể từ đầu mùa, cô gái sinh năm 2003 đã ra sân 14 trận và ghi được 4 bàn thắng cho CLB Slovan Liberec tại CH Czech trong khi thủ quân của ĐT nữ Việt Nam mới ghi 1 bàn tại giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Kiều nữ cực xinh vượt mặt Huỳnh Như; Hoàng Đức lên tiếng việc xuất ngoại - Bóng Đá

Đinh Kim Thanh đang là nữ cầu thủ Việt kiều nhận được nhiều sự chú ý.

Đinh Kim Thanh sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m65, thi đấu ở vị trí tiền đạo cắm hoặc lệch trái. Cô sở hữu khả năng chọn vị trí tốt, dứt điểm đa dạng và được đánh giá là một số 9 điển hình. Nhiều CĐV tại dải đất hình chữ S hy vọng nhân tố này có thể nối gót Nguyễn Filip về Việt Nam và thi đấu cho đội tuyển nữ QG trong thời gian tới.

Hoàng Đức lên tiếng việc xuất ngoại

Vừa qua, đã có thông tin tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đang nhận được sự quan tâm của 2 CLB tại Thái Lan và sẽ xuất ngoại thi đấu vào thời gian tới. Cầu thủ sinh năm 1998 cũng đã lên tiếng về khả năng này. Anh nói: "Tôi vẫn còn thời gian thi đấu ở CLB chủ quản là Thể Công Viettel nên tôi chưa thể đưa ra quyết định ở thời điểm này. Việc được nhiều CLB nước ngoài quan tâm, tôi nghĩ họ cũng đã có sự tham khảo, và việc trả lời cụ thể về vấn đề này phải đợi đến cuối năm nay khi mùa giải kết thúc".

Kiều nữ cực xinh vượt mặt Huỳnh Như; Hoàng Đức lên tiếng việc xuất ngoại - Bóng Đá

 Nguyễn Hoàng Đức vẫn mong muốn được ra nước ngoài thi đấu.

"Tôi nghĩ mỗi cầu thủ khi có cơ hội ra nước ngoài thi đấu sẽ được trải nghiệm ở môi trường cạnh tranh tốt hơn, được trau dồi những kỹ năng mình còn thiếu và được cọ xát với những cầu thủ ngoại chất lượng", Hoàng Đức khẳng định.

U23 Việt Nam bày mưu đấu Jordan

Rạng sáng mai (11/04) theo giờ Việt Nam, đoàn quân HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có màn tổng duyệt trước thêm VCK U23 châu Á 2024 gặp U23 Jordan. Trước cuộc đọ, chiến lược gia gốc Khánh Hòa đã có cuộc họp bàn chiến lược cùng các học trò.

Ở buổi họp này, HLV Hoàng Anh Tuấn dành nhiều thời gian để phân tích chiến thuật, đấu pháp được sử dụng cho màn đọ sức sắp tới. Ông thầy 56 tuổi cũng khuyến khích các học trò thi đấu tự tin, thoải mái, nhằm phát huy tốt nhất khả năng của mình. Sau trận gặp Jordan, chiến lược gia người Khánh Hòa sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự VCK U23 châu Á 2024.

Thái Sơn chỉ rõ mục tiêu của U23 Việt Nam

Chia sẻ với truyền thông trong buổi rèn quân mới nhất của U23 Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Thái Sơn cho biết: “Chúng tôi đang hào hứng thích nghi với các điều kiện tại Qatar để chuẩn bị bước vào VCK U23 châu Á 2024. Toàn đội đã sẵn sàng, nỗ lực từng ngày hướng tới giải đấu".

“Tôi không cảm thấy có gì bỡ ngỡ khi lên tập trung, tập luyện dưới sự dẫn dắt của thầy Hoàng Anh Tuấn. Tất nhiên, tôi sẽ phải nỗ lực để thể hiện tốt sân tập và hi vọng sẽ được trao cơ hội để ra sân thi đấu. Tôi đã tới Qatar thi đấu hồi Asian Cup 2023. Đây là giải đấu mang lại cho tôi nhiều bài học quý giá. Tôi sẽ vận dụng những gì mình đã có để góp công sức hết mình cho U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á lần này”.

Kiều nữ cực xinh vượt mặt Huỳnh Như; Hoàng Đức lên tiếng việc xuất ngoại - Bóng Đá

Nguyễn Thái Sơn là trụ cột của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á.

“Tôi hiểu những kỳ vọng từ người hâm mộ bóng đá Việt Nam dành cho đội tuyển U23 tại giải. Không chỉ riêng tôi mà chắc chắn toàn đội sẽ luôn cố gắng tối đa, thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo. Mục tiêu trước mắt của toàn đội là nỗ lực để có được kết quả tốt nhất trong từng trận đấu, để trước mắt vượt qua vòng bảng, sau đó sẽ là các mục tiêu xa hơn”, Thái Sơn nói về chỉ tiêu của U23 Việt Nam.

Báo Indonesia nhận xét về U23 Việt Nam

Mới đây, tờ Bola (Indonesia) đã có bài viết phân tích về tiềm năng của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2024. Tác giả phân tích: "U23 Việt Nam là thế lực đáng chú ý của bóng đá Đông Nam Á. Họ chỉ vắng mặt ở phiên bản đầu tiên và liên tiếp góp mặt trong 4 giải đấu U23 châu Á liên tiếp. Trong đó, U23 Việt Nam có hai lần không thể vượt qua vòng bảng ở các giải đấu năm 2016 và 2020. Tuy nhiên, đội bóng này lại tạo nên chiến tích vang dội khi từng lọt vào trận chung kết năm 2018".

Trong trận chung kết, một lần nữa U23 Việt Nam hòa 1-1 trước U23 Uzbekistan sau 90 phút nhưng lại hứng chịu thất bại ở phút cuối cùng của hiệp phụ. U23 Việt Nam còn có một lần nữa vượt qua vòng bảng vào năm 2022 nhưng để thua U23 Saudi Arabia ở vòng tứ kết", tờ Bola kể lại.

Danh Nguyễn | 13:06 10/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục