Kieran Tierney: Chắc chắn tôi sẽ không trở lại Arsenal

00:34 Thứ bảy 06/01/2024

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Metro, hậu vệ người Scotland đã lên tiếng làm rõ tương lai của mình.

Mùa giải năm nay, Oleksandr Zinchenko đang gặp vấn đề với những chấn thương liên tiếp, và đồng thời ngôi sao người Ukraine cũng đã không còn giữ được phong độ ổn định như trước. Trong khi đó, tân binh Jakub Kiwior lại chưa đáp ứng được kỳ vọng, dẫn đến những thông tin cho thấy Arsenal có kế hoạch gọi Kieran Tierney trở lại để củng cố vị trí hậu vệ cánh trái.

Trước tin đồn kể trên, ngôi sao người Scotland cũng đã lên tiếng làm rõ tương lai của mình. Hậu vệ hiện đang khoác áo Real Sociedad chia sẻ:

"Nhiều người đã hỏi rằng tôi có trở lại Arsenal không, và câu trả lời là không. Chắc chắn tôi sẽ ở lại đây."

Arsenal - Bóng Đá

 Tierney vẫn sẽ ở lại Sociedad. 

"Về việc gắn bó với Sociedad lâu hơn, quyết định không nằm ở bản thân tôi. Nhưng, điều duy nhất tôi có thể nói là tôi thích chơi bóng cho Sociedad, và hiện tôi đang tận hưởng điều đó."

"Mọi thứ đều ổn với Mikel Arteta. Năm ngoái, tôi đã không thi đấu và phải dành nhiều thời gian trên băng ghế dự bị, nhưng nó là bóng đá, tôi không có vấn đề gì với điều đó. Tôi gần như không gặp bất kỳ chấn thương nào, tôi đã chơi khoảng 30 trận, nhiều lần vào sân từ băng ghế dự bị, nhưng tôi vẫn cảm thấy ổn." 

Huỳnh Phong | 23:36 05/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục