Kieran Gibbs: Arsenal nên đổi 2 cầu thủ lấy Douglas Luiz

14:09 Thứ năm 04/01/2024

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi CaughtOffside, Kieran Gibbs đã đưa ra lời khuyên dành cho đội bóng cũ của mình.

Theo quan điểm đến từ Kieran Gibbs, nếu không thể chiêu mộ một tiền đạo trung tâm thực sự đẳng cấp, Arsenal nên tìm cách củng cố hàng tiền vệ với một phương án lý tưởng là Douglas Luiz. Gibbs nhận định, Pháo thủ có thể thực hiện một thương vụ trao đổi cầu thủ với những cái tên như Emile Smith Rowe hay Eddie Nketiah. 

Cựu cầu thủ của Arsenal chia sẻ:

“Đối với tôi, nếu bạn không có được một tiền đạo chất lượng, triển khai lối chơi tấn công toàn diện và cố gắng thổi bay các đội bóng khác, thì bạn cần phải củng cố hàng tiền vệ và cố gắng ngăn chặn đối phương ghi bàn."

Arsenal target Douglas Luiz is happy at Aston Villa and wants to stay, insists Unai Emery - Bóng Đá

 Luiz là mục tiêu hàng đầu của Arsenal. 

“Họ chỉ giữ sạch lưới 1 lần duy nhất trong 7 trận gần nhất. Đó không phải là Arsenal mà chúng ta đã thấy trong 18 tháng qua. Có lẽ, tốt nhất là nên đi tìm một người như Douglas Luiz."

"Bạn có thể trao đổi cầu thủ, chắc chắn có những giao dịch có thể được thực hiện trong thương vụ. Họ có Emile Smith Rowe, Eddie Nketiah và cả những cầu thủ khác. Chắc chắn, sẽ có những thỏa thuận được thực hiện cho một thương vụ nào đó.”

Huỳnh Phong | 13:11 04/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục