Kiến trúc sư của Inter được hàng loạt ông lớn theo đuổi

22:33 Thứ tư 28/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Tuttosport, HLV Simone Inzaghi của Inter Milan đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ 4 đội bóng lớn tại châu Âu là Chelsea, Manchester United, Barcelona và Liverpool.

Kể từ khi ngồi ghế nóng tại Inter vào năm 2021, Inzaghi đã gặt hái được vô số thành công cùng đội chủ sân Giuseppe Meazza. Cụ thể, nhà cầm quân 47 tuổi đã giúp Nerazzuri giành tới 5 danh hiệu quốc nội, thậm chí ở mùa giải năm ngoái, chiến lược gia người Italia suýt chút nữa đưa Inter chạm tay vào danh hiệu Champions League thứ 4 trong lịch sử nhưng cuối cùng đội chủ sân Inter đã bị Manchester City khuất phục với tỉ số 0-1. 

Mùa này, Inter của Inzaghi vẫn duy trì thành tích tốt tại Serie A lẫn Champions League, thậm chí Nerazzuri gần như đã chạm tay vào danh hiệu Scudetto khi đang dẫn đầu BXH, hơn đội xếp thứ 2 Juventus 9 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Còn tại Champions League, nửa xanh đen thành Milan đang tạm dẫn trước Atletico Madrid 1-0 trước trận lượt về trên đất Tây Ban Nha. 

Với những thành công cùng Inter thời gian qua, không khó hiểu khi Inzaghi được hàng loạt đội bóng lớn tại châu Âu để mắt tới, trong đó Chelsea, Man United, Liverpool hay Barca là 4 CLB nổi bật nhất

Chelsea, Manchester United make move for Simone Inzaghi; Barcelona, Liverpool also keen - Bóng Đá

 Inzaghi lọt vào mắt xanh của nhiều đại gia tại châu Âu. 

Chelsea và Man United đều không hài lòng với cả Mauricio Pochettino cũng như Erik ten Hag khi 2 chiến lược gia này đang loay hoay trong việc giúp đội bóng chơi tiến bộ. Trong khi đó Liverpool và Barca đang ráo riết tìm người kế nhiệm chiếc ghế nóng sau khi Jurgen Klopp cũng như Xavi Hernandez thông báo ra đi vào cuối mùa này. 

Tuy nhiên sẽ không dễ để 4 ông lớn trên sở hữu thành công chữ ký của Inzaghi bởi nhà cầm quân người Italia là nhân tố chủ chốt trong dự án xây dựng 1 Inter lớn mạnh thời gian tới.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 21:35 28/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục