Kiến tạo cho Đức, Havertz gửi thông điệp đến Arsenal

12:35 Thứ năm 14/09/2023

TinTheThao.com.vnTrên trang cá nhân, Kai Havertz đang mong đợi trở lại Arsenal khi anh cố gắng vượt qua khởi đầu mùa giải khó khăn.

 

Havertz vẫn chưa ghi được bàn thắng đầu tiên ở Premier League cho câu lạc bộ mới của mình. Tuy nhiên, đội bóng của Mikel Arteta vẫn bất bại và có thể kéo dài chuỗi trận đó lên 5 trận khi họ tiếp Everton vào cuối tuần này.

Kỳ nghỉ thi đấu quốc tế cũng không mang lại nhiều tính hiệu tích cực khi cầu thủ 24 tuổi này chơi trong trận thua 1-4 trước Nhật Bản khiến HLV Hansi Flick mất việc. Đức sau đó tiếp Pháp, Havertz góp 1 pha kiến tạo vào chiến thắng 2-1 của cỗ xe tăng.

Paul Merson backs Kai Havertz to ‘rise to the top’ at Arsenal in Mesut Ozil comparison - Bóng Đá

 Havertz đang mong đợi trở lại Arsenal.

Chia sẻ một bức ảnh về trận đấu trên tài khoản Instagram của mình, Havertz viết: "Kết thúc một tuần khó khăn cho đội! Hãy trở lại London cho một tháng tuyệt vời phía trước với Arsenal!"

Bản hợp đồng mùa hè vẫn có sự ủng hộ của HLV Mikel Arteta. Chiến lược gia người Tây Ban Nha kêu gọi sự kiên nhẫn sau trận trắng 3-1 trước Manchester United: "Tôi đã nói với cậu ấy ngày hôm qua, mọi thứ ban đầu thật khó khăn."

"Khi gặp vợ tôi, ban đầu thật khó để chinh phục được cô ấy và tôi phải cố gắng liên tục nhắn tin. Cuối cùng, cô ấy nói đồng ý, cô ấy muốn ở bên tôi. và điều đó thật tuyệt. Nếu cô ấy đồng ý từ ngày đầu tiên, nó sẽ không tuyệt lắm. Tôi nghĩ khán giả hôm nay thực sự rất thích cậu ấy,"

Thanh Vũ | 12:05 14/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục