Không Rashford, Man United ra sân với đội hình nào trước Wolves?

08:46 Thứ bảy 13/05/2023

Erik ten Hag sẽ đau đầu nhiều trước trận đấu với Wolverhampton Wanderers khi không có được sự phục vụ của Marcus Rashford vì chấn thương.

 
 - Bóng Đá

 1. Thủ môn: David de Gea - Đã có rất nhiều đồn đoán xung quanh tương lai của De Gea, và thủ môn này sẽ muốn thể hiện tốt vào thứ Bảy. 

 - Bóng Đá

 2. Hậu vệ phải: Diogo Dalot - Với việc Man United dự kiến sẽ kiểm soát bóng vượt trội trước Wolves, một Dalot thiên về tấn công có thể là lựa chọn tốt hơn so với Wan-Bissaka.

 - Bóng Đá

 3. Trung vệ: Victor Lindelof - Raphael Varane có thể chưa đủ thể lực để đá chính, theo đó, Ten Hag sẽ tiếp tục tin dùng cặp trung vệ đã ra sân trong những trận gần đây.

 - Bóng Đá

 4. Trung vệ: Luke Shaw - Cựu cầu thủ của Southampton cũng chơi ở vị trí trung vệ tại Molineux vào tháng 12.

 - Bóng Đá

 5. Hậu vệ trái: Tyrell Malacia - Nếu Shaw tiếp tục đá trung vệ, Malacia sẽ được ra sân ở vị trí hậu vệ trái.

 - Bóng Đá

 6. Tiền vệ: Casemiro - Cựu ngôi sao Real Madrid cần lấy lại phong độ ấn tượng từ đầu mùa giải.

 - Bóng Đá

 7. Tiền vệ: Christian Eriksen - Tương tự Casemiro, nhưng số 14 của M.U vẫn chưa có được phong độ tốt nhất khi trở lại sau chấn thương dài hạn. Man United rất cần khả năng kiểm soát bóng cũng như sự sáng tạo mà Eriksen mang lại.

 - Bóng Đá

 8. Tiền đạo phải: Antony - Ngôi sao người Brazil đang chơi không tồi, nhưng cần có màn thể hiện nhất quán trong suốt 90 phút.

 - Bóng Đá

 9. Tiền vệ công: Bruno Fernandes - Chỉ bỏ lỡ một trận đấu trong mùa giải này. Khả năng kiến tạo hay dứt điểm của Bruno là không phải bàn cãi.

 - Bóng Đá

 10. Tiền đạo trái: Jadon Sancho - Garnacho không đủ thể lực để ra sân từ đầu, vì vậy nhiều khả năng Sancho sẽ đá chính bất chấp phong độ thiếu ổn định.

 - Bóng Đá

 11. Trung phong: Anthony Martial - Weghorst thi đấu không tốt trong thời gian gần đây và Martial nên được ra sân. Cầu thủ người Pháp cần tìm lại cảm giác ghi bàn của mình.

Minh Tuấn | 07:48 13/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục