"Không quá ấn tượng, nhất là khi so sánh với Martinez và Varane"

10:02 Thứ ba 06/06/2023

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ của Manchester United, Mikael Silvestre đã khuyên Erik ten Hag nên tránh xa việc chiêu mộ Kim Min-jae vào mùa hè này.

 

Cầu thủ của Napoli đã được liên hệ chuyển đến Old Trafford sau màn thể hiện xuất sắc ở Serie A và Champions League mùa này. Cựu trung vệ của Fenerbahce chỉ mới đến Stadio Diego Armando Maradona vào mùa hè năm ngoái nhưng đã nhanh chóng được đồn đoán sẽ ra đi.

Ten Hag có thể sẽ săn lùng một hậu vệ khi kỳ chuyển nhượng mở cửa. Harry Maguire có thể được phép rời Old Trafford, trong khi cũng có suy đoán rằng Victor Lindelof có thể ra đi để tìm kiếm suất đá chính thường xuyên ở đội một.

Kim Min-jae nhận vinh dự tại Serie A - Bóng Đá

 Kim bật lên ở mùa giải này.

Quỷ đỏ được cho muốn mua Kim, nhưng Silvestre đã cảnh báo Man United rằng cầu thủ 26 tuổi này sẽ không phải là bản nâng cấp cho đội hình hiện tại của họ. Silvestre nói với betexpert.com: "Tôi thích cậu ấy. Tôi thích cậu ấy nhưng đối với tôi, tôi không quá ấn tượng. Đặc biệt là khi tôi so sánh cậu ấy với những người như [Lisandro] Martinez và [Raphael] Varane."

"Tôi không nghĩ cậu ấy sẽ đến và phá vỡ mối quan hệ hợp tác đó. Đặc biệt là khi bạn có Lindelof, người đã làm rất tốt vai trò dự phòng. Tôi nghĩ United ổn ở vị trí đó."

Thanh Vũ | 09:32 06/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục