Không phải Top 4, Scholes nói thẳng vị trí xứng với Man Utd

18:47 Thứ sáu 08/03/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Optus Sport, cựu tiền vệ Paul Scholes đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh đội chủ sân Old Trafford.

Paul Scholes nhận định, sẽ rất khó khăn để Manchester United vượt mặt Aston Villa và lọt vào Top 4, đặc biệt là sau trận thua Fulham ngay tại Old Trafford hồi tháng trước. Theo Scholes, vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng có lẽ là mục tiêu phù hợp nhất cho Quỷ đỏ.

Cựu cầu thủ người Anh chia sẻ:

"Man United cần phải vượt qua được Tottenham và Aston Villa."

Paul Scholes names 'perfect' replacement for Casemiro at Manchester United during suspension - Bóng Đá

 Scholes quan ngại về Man Utd. 

"Villa vẫn đang chơi tốt, nhưng họ không có kinh nghiệm để bước vào giai đoạn nước rút khi áp lực thực sự đè nặng. Nhưng khoảng cách với Manchester United giờ là bao nhiêu? 11 điểm? Sẽ rất, rất khó khăn."

"Cách đây vài tuần, tôi nghĩ họ có cơ hội khi hạ gục Aston Villa, nhưng sau đó họ lại thua Fulham. Nếu có bất kỳ tham vọng nào, bạn không thể thua Fulham trên sân nhà. Có lẽ, vị trí thứ 5 là thành tích tốt nhất mà Man United có thể hy vọng, họ đang kém Tottenham 6 điểm - và Tottenham cũng đang chơi tốt."

"Man United không thể lo lắng về những đội bóng khác, bản thân họ đang chơi không tốt. Họ chỉ cần quan tâm đến chính mình, cố gắng thắng những trận đấu phía trước." 

Huỳnh Phong | 17:49 08/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục