Không phải QBV, đây mới là điều quan trọng nhất với Ronaldo

19:31 Thứ hai 23/10/2023

TinTheThao.com.vnDanh hiệu, bàn thắng, Quả bóng Vàng... tất cả đều không phải ưu tiên số một với Cristiano Ronaldo ở thời điểm hiện tại.

Đối với một người đã 5 lần giành Quả bóng Vàng, 5 lần vô địch Champions League, 2 chức vô địch cùng ĐTQG và chưa kể những danh hiệu khác trong sự nghiệp, chúng ta có thể nói rằng anh ấy đã hoàn thành mọi thứ. Tuy nhiên, đối với Cristiano Ronaldo, tất cả những điều này không phải là niềm vui lớn nhất của anh.

Theo CR7, điều khiến anh hạnh phúc nhất là được dành thời gian cho gia đình. Theo ngôi sao người Bồ Đào Nha, không có gì vượt qua được niềm hạnh phúc này.

Không phải QBV, đây mới là điều quan trọng nhất với Ronaldo - Bóng Đá

 Với Ronaldo, gia đình là quan trọng nhất.

“Tôi muốn có 30 phút cho riêng mình để làm những gì mình muốn, sau đó tôi dành thời gian còn lại trong ngày cho con cái, gia đình và đồng đội của mình. Rất ít người nói về nó, nhưng đối với tôi đó là điều quan trọng nhất”, Ronaldo chia sẻ.

Ở tuổi 38, Ronaldo vẫn duy trì khả năng làm bàn ấn tượng với 41 bàn kể từ đầu năm 2023. Với thể lực sung mãn cùng sự chuyên nghiệp trong tập luyện, Ronaldo được dự đoán đủ khả năng thi đấu đến năm 40 tuổi. Tuy vậy, CR7 khẳng định bản thân không đặt mục tiêu cụ thể trong hành trình còn lại của sự nghiệp:

“Những điều đã xảy ra trong cuộc sống của tôi, cả ở cấp độ cá nhân và nghề nghiệp, khiến tôi phải suy nghĩ nhiều hơn trong thời gian ngắn hiện nay. Mọi người nói tôi sẽ chơi cho đến khi tôi 40 hoặc 41 tuổi. Tôi không đặt ra những mục tiêu này. 

Vấn đề chỉ là tận hưởng khoảnh khắc hiện tại, đó là một khoảnh khắc tốt. Tôi cảm thấy tốt. Cơ thể tôi đang phản ứng với cách tôi đối xử với nó trong nhiều năm. Tôi hạnh phúc ở cả CLB lẫn tuyển Bồ Đào Nha. Tôi đã ghi rất nhiều bàn thắng và tôi cảm thấy thể lực tốt. Đó là vấn đề tận hưởng khoảnh khắc hiện tại.”

Bảo Bảo | 18:33 23/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục