Không phải Mount, Carragher chỉ ra cái tên xuất sắc của Chelsea trận Liverpool

05:49 Thứ sáu 05/03/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Jamie Carragher đã chỉ ra cái tên thi đấu nổi bật nhất trong thành phần của Chelsea ở trận thắng Liverpool.

Rạng sáng nay (05/03, giờ Việt Nam), Chelsea đã có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Liverpool ngay trên sân Anfield trong trận cầu mang tính chất 6 điểm trong cuộc đua vào top 4 của 2 đội. Người ghi bàn thắng duy nhất của cuộc chạm trán này là Mason Mount.

Với 3 điểm có được, The Blues đã vượt qua West Ham để leo lên vị trí thứ 4 trên BXH với 47 điểm. Trong khi đó Liverpool đã để Everton vượt lên và rơi xuống vị trí thứ 7 khi đang có 43 điểm trong tay.

Không phải Mount, Carragher chỉ ra cái tên xuất sắc của Chelsea trận Liverpool - Bóng Đá

Christensen đã có một trận thi đấu tốt nơi hàng phòng ngự Chelsea.

Sau trận đấu, trên Sky Sports, cựu danh thủ của Liverpool là Jamie Carragher đã chỉ ra cái tên thi đấu nổi bật trong thành phần Chelsea: "Cả Mason Mount và Andreas Christensen đều có những đóng góp quan trọng trong chiến thắng của The Blues. Nhưng cá nhân tôi đánh giá cao trung vệ Christensen. Cậu ta đã có một màn trình diễn ấn tượng khi ngăn cản rất nhiều pha lên bóng của Liverpool trong hiệp 2.

Chưa dừng lại ở đó, Christensen cũng cho thấy khả năng phân phối bóng rất tốt. Thật đáng ngưỡng mộ. Cậu ta cho thấy sự toàn diện của mình từ vai trò phòng ngự đến việc chuyền bóng tốt cho các đồng đội."

Andreas Christensen là nhân tố được HLV Thomas Tuchel lựa chọn để thay thế cho vị trí của Thiago Silva nơi hàng thủ của Chelsea. Trong những trận đấu vừa qua, anh cùng với Antonio Rudiger và Cesar Azpilicueta tạo thành hàng trung vệ 3 người vững chãi.

HLV Tuchel nói về trường hợp của Werner:

 
Đăng Huy | 05:19 05/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục