Không kể Man City, Willian nêu tên 4 đội bóng lớn nhất Premier League

17:13 Chủ nhật 28/05/2023

TinTheThao.com.vnTrên BeIN Sports, cựu tiền đạo của Chelsea, Willian đã nêu tên 4 câu lạc bộ lớn nhất trong lịch sử Premier League.

 

Willian, bắt đầu sự nghiệp tại Corinthians, gia nhập Shakhtar Donetsk ở Ukraine vào tháng 8 năm 2007 với mức phí 14 triệu euro, chuyển đến Anzhi Makhachkala của Nga vào năm 2013, trước khi gia nhập Chelsea với giá 30 triệu bảng, nơi anh giành chức vô địch Premier League và League Cup.

Đội bóng cũ của Willian hiện đang ở nửa cuối BXH Premier League mùa này, ở vị trí thứ 14, trong khi những đội bóng như Manchester United đứng thứ 4, Arsenal đứng thứ 2 và Liverpool đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Hiện đang chơi ở Fulham, Willian tin rằng Manchester United, Chelsea, Arsenal và Liverpool là những câu lạc bộ lớn nhất ở Anh: "Manchester United được coi là một trong những câu lạc bộ lớn nhất ở Anh, cùng với Liverpool, Arsenal và Chelsea, tất cả đều là những câu lạc bộ lớn."

Hóa ra 3 tân binh cực chất lại khiến Arsenal lụn bại thảm hại - Bóng Đá

 Willian từng thành công với Chelsea.

Đây là những đội bóng thường xuyên chiếm vị trí trong top 4 Ngoại hạng Anh trước đây và cũng có lịch sử vẻ vang hàng đầu bóng đá xứ sở sương mù.

Tuy nhiên ở hiện tại, giải đấu hoàn toàn bị thống trị bởi Man City, đội đã vô địch 5 lần trong 6 năm gần nhất.

Thanh Vũ | 16:43 28/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục