"Không ích gì khi sa thải Ten Hag vào thời điểm này"

01:03 Chủ nhật 10/12/2023

TinTheThao.com.vnTrên The Guardian, thủ thành Mark Gillespie của Newcastle đánh giá sẽ không có ích gì nếu Man Utd sa thải Erik Ten Hag vào lúc này.

Man Utd vừa có một chiến thắng 2-1 Chelsea hồi giữa tuần, do đó không ai ngờ họ lại để thua sốc 0-3 trước Bournemouth.

 Hàng thủ Man Utd chơi như mơ ngủ trước Bournemouth.

Đây là một trận đấu mà đội khách tận dụng rất tốt hàng thủ lỏng lẻo của Man Utd để ghi bàn. Hai trong số đó đến từ những pha không chiến của Marcos Senesi và Philip Billing. Bàn còn lại được ghi bởi Dominic Solanke ở ngay phút thứ 5. 

Chứng kiến trận thua này, thủ thành Mark Gillespie của Newcastle đánh giá sẽ không có ích gì nếu sa thải HLV Erik Ten Hag. Anh nói trên The Guardian: "Không có ích gì khi sa thải Ten Hag vào thời điểm này, những vấn đề đều nằm ở trên tầm ông ấy".

Gillespie đề xuất rằng: "Hãy có một cơ cấu ở trên ông ấy (một Giám đốc bóng đá phù hợp, có quyền kiểm soát các hoạt động bóng đá bao gồm chuyển nhượng và phong cách chơi), sau đó xem ai phù hợp về cả cầu thủ và HLV. Nếu là Ten Hag thì tuyệt, nếu không thì thay thế. Nhưng không có đường tắt, phòng thay đồ sẽ được dọn dẹp, với những người đến vào đi nếu cần và sẽ không thể vội vàng".

Ngọa Long | 00:05 10/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục