"Không dễ để thay thế Cristiano Ronaldo nhưng cậu ấy đã làm được"

09:46 Thứ năm 12/01/2023

TinTheThao.com.vnHLV Sven-Goran Eriksson cho rằng Manchester United và Arsenal sẽ cạnh tranh để ký hợp đồng với ngôi sao người Bồ Đào Nha Goncalo Ramos, người đã dễ dàng thay thế Cristiano Ronaldo tại World Cup.

 

Eriksson tin rằng ngôi sao Benfica đã được định sẵn để chơi cho các câu lạc bộ lớn ở giải đấu hay nhất thế giới, Premier League.

Ramos, 21 tuổi, đến từ học viện của Benfica, đã ghi 15 bàn sau 24 lần ra sân cho Benfica mùa này và được thay thế Cristiano Ronaldo ở tuyển quốc gia, sau khi cầu thủ 37 tuổi bị loại ở trận thắng Thụy Sĩ tại World Cup 2022.

Đến lúc Goncalo Ramos thay Ronaldo - Bóng Đá

 Ramos đã có một trận đấu bùng nổ ở World Cup.

Eriksson nói với OLBG: "Arsenal và Manchester United sẽ xem Goncalo Ramos như một lựa chọn. Goncalo Ramos là một cầu thủ tuyệt vời, không dễ để thay thế Cristiano Ronaldo như cậu ấy đã làm."

"Cậu ấy sẽ kết thúc bằng việc chuyển đến Premier League giống như nhiều cầu thủ Bồ Đào Nha, cậu ấy có thể thích nghi ở đó. Tôi chắc chắn rằng những câu lạc bộ như Arsenal hay Manchester United sẽ để ý đến cậu ấy."

Ramos đã tỏa sáng rực rỡ ở World Cup khi lập hat-trick ngay lần đầu đá chính cho đội tuyển, khi anh thay thế CR7, và được mong đợi sẽ là đầu tàu của Bồ Đào Nha trong tương lai.

Thanh Vũ | 08:48 12/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục