Không đá trận Nottingham, sao Arsenal sắp chuyển đến Ả Rập thi đấu?

08:56 Thứ ba 15/08/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTrung vệ của Arsenal bất ngờ rơi vào tầm ngắm của các đội bóng lớn Saudi Arabia, sau khi không ra sân trong trận đấu với Nottingham Forest mới đây.

Theo nguồn tin từ Mirror, trung vệ Gabriel Magalhaes của Arsenal là ngôi sao lớn gần nhất được liên hệ chuyển đến chơi bóng tại Saudi Pro League. Các đội bóng từ Trung Đông thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến cầu thủ người Brazil, nhưng CLB phía Bắc London vẫn chưa làm rõ động thái có muốn bán người hay không.

Saudi Pro League nhắm Gabriel Magalhaes - Bóng Đá

 Gabriel được các CLB ở Saudi Arabia quan tâm.

Vừa qua, Gabriel đã không được HLV Mikel Arteta điền tên vào đội hình Pháo thủ trong cuộc đối đầu với Nottingham ở trận đấu mở màn Premier League. Điều này làm dấy lên nghi ngờ về tương lai trung vệ 25 tuổi.

Lúc này Arsenal không ở dưới áp lực phải bán Gabriel và họ cũng chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào từ phía Saudi Arabia. Tuyển thủ Brazil chuyển đến Emirates từ Lille với giá 27 trệu bảng vào năm 2020 và đã có những đóng góp tích cực cho đội bóng chủ quản trong những năm qua.

Dù vậy, Gabriel không phải là cái tên không thể thay thế. Trong trường hợp anh rời đi, Arsenal có thể chiêu mộ Marc Guehi từ Crystal Palace để thế chỗ. Ngoài ra, Arteta gần đây cũng cho thấy sự hứng thú đối với Aymeric Laporte - người mà ông đã có khoảng thời gian làm việc chung hồi còn ở Man City.

Về phần các đội bóng Saudi Arabia, sau thương vụ bom tấn mang tên Neymar cách đây chưa lâu, họ cho thấy tham vọng mạnh mẽ và sẵn sàng "cướp người" từ bất kỳ CLB nào. 

Dương Quang | 08:26 15/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục