Không còn nhận ra James Maddison

13:38 Thứ ba 07/11/2023

Ngôi sao người Anh đã có một màn trình diễn thực sự mờ nhạt trong trận derby London rạng sáng nay.

 - Bóng Đá

 Có thể nói, Tottenham Hotspur và Chelsea đã cống hiến cho người hâm mộ một trận derby hấp dẫn ngoài mong đợi.

 - Bóng Đá

 Ngay từ phút thứ 6, tỷ số của trận đấu đã được mở sau khoảnh khắc tỏa sáng đến từ Dejan Kulusevski.

 - Bóng Đá

 Rất nhanh chóng, Chelsea đã có lời đáp trả mạnh mẽ nhưng cả hai bàn thắng của Raheem Sterling và Moises Caicedo đều bị tước bỏ. Đến phút 33, bước ngoặt trận đấu diễn ra khi Cristian Romero nhận thẻ đỏ trực tiếp và Cole Palmer quân bình tỷ số cho đội khách trên chấm phạt đền.

 - Bóng Đá

 Bước sang hiệp hai, Spurs phải thi đấu với 9 người ngay từ phút 55 khi Destiny Udogie rời sân sau tấm thẻ vàng thứ hai. 

 - Bóng Đá

Dù chơi hơn người, Chelsea thực chất vẫn không áp đảo hoàn toàn Tottenham, nhưng cú hat-trick bất ngờ đến từ Nicolas Jackson rốt cuộc đã giúp họ giành được thắng lợi hủy diệt. 

 - Bóng Đá

 Về phía đội chủ nhà, ngoại trừ hai tấm thẻ đỏ, thất bại này còn xuất phát từ việc một số cầu thủ chủ chốt thi đấu kém cỏi. Điển hình như trường hợp của James Maddison, cái tên được kỳ vọng bậc nhất bên phía Spurs.

 - Bóng Đá

 Dù vậy, trước khi hiệp một khép lại thì cựu sao Leicester City đã phải rời sân do chấn thương, và trong quãng thời gian góp mặt trên sân, Maddison cũng không thể để lại bất kỳ ấn tượng nào.

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Fotmob cho thấy, Maddison để thua trong 4/6 tình huống tranh chấp tay đôi trước Chelsea, và cả 3 tình huống rê bóng qua người mà anh thực hiện đều thất bại. 

 - Bóng Đá

 Điều đáng nói, Maddison chỉ có 9 đường chuyền chính xác trong khoảng 45 phút góp mặt trên sân và không tạo ra được bất kỳ cơ hội ghi bàn nào cho đồng đội. Với một ngôi sao đã có 5 kiến tạo kể từ đầu mùa và luôn nằm trong top các cầu thủ sở hữu nhiều key pass nhất, rõ ràng Maddison đã gây thất vọng lớn trước Chelsea.

 - Bóng Đá

Nếu không tính các cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị và trường hợp của Romero và Udogie, những người phải rời sân vì nhận thẻ đỏ, Maddison (6) chính là cái tên bị Fotmob chấm điểm thấp nhất trong trận đấu này.

Huỳnh Phong | 13:08 07/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục