"Không có vấn đề gì với hợp đồng của Saka"

06:45 Thứ ba 29/11/2022

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Paul Brown, Bukayo Saka dường như không gặp vấn đề gì trong việc ký hợp đồng mới với Arsenal.

 

Bukayo Saka còn thời hạn hợp đồng với Arsenal đến năm 2024, nhưng ngay thời điểm này BLĐ Arsenal đã tính xa.

Tờ Daily Mirror gần đây cho biết Arsenal sẵn sàng tăng lương gấp ba lần cho Saka và biến anh thành người có thu nhập cao bậc nhất sân Emirates, trước những lời đề nghị hấp dẫn từ Liverpool hay Man City.

£103m star has 'no problem' with reaching Emirates agreement - Bóng Đá

 Saka đang hạnh phúc ở Arsenal.

Báo cáo nói rằng, tuyển thủ Anh đang nhận khoảng 70 ngàn bảng/tuần, nhưng nếu ký mới hợp đồng, anh sẽ bỏ túi 200 ngàn bảng/tuần. Trang thống kê CIES Football Observatory đánh giá rằng mức phí chuyển nhượng của Saka hiện đang ở mức 103 triệu bảng.

Đánh giá về kế hoạch của Arsenal, nhà báo Paul Brown cho rằng Saka sẽ không gây khó dễ trên bàn đàm phán. 

Brown đã nói với GIVEMESPORT: "Tôi thực sự không thấy có vấn đề gì về tương lai của Saka tại Arsenal. Cậu ấy yêu câu lạc bộ. Cậu ấy nợ họ khá nhiều vì cậu ấy đã phát triển rất tốt ở đó. Tôi hiểu cậu ấy nghĩ đây là nhà của mình."

"Tôi nghĩ cậu ấy đánh giá cao những gì câu lạc bộ đã làm cho anh ấy và tôi thực sự không thấy có vấn đề gì."

Lúc này, ngoài Saka, Arteta còn có kế hoạch gia hạn với trung vệ William Saliba và cầu thủ chạy cánh Gabriel Martinelli. Cả hai đã có sự thăng tiến vượt bậc trong thời gian qua và được xem là trụ cột của Pháo thủ trong những năm tới. 

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 05:47 29/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục