Không chỉ Rice, Arsenal còn quan tâm 2 tiền vệ Premier League đẳng cấp

19:18 Thứ bảy 25/03/2023

TinTheThao.com.vnArsenal được tiết lộ quan tâm đến 2 tiền vệ khác bên cạnh Declan Rice của West Ham United.

 

Arsenal xem Declan Rice của West Ham United là mục tiêu tiền vệ số 1 ở chợ hè 2023. Không chỉ quan tâm đến Rice, đội bóng London còn đặt 2 tiền vệ khác vào tầm ngắm. Fabrizio Romano đã chia sẻ điều này trên kênh Youtube của mình.

Cụ thể, nhà báo Italia bày tỏ:

Fabrizio Romano has now named two midfielders Arsenal want this summer as well as Declan Rice (Lavia, Caicedo) - Bóng Đá

 Arsenal dành sự quan tâm cho Lavia và Caicedo trên TTCN.

"Romeo Lavia đang thu hút sự quan tâm của các CLB lớn. Cậu ấy là một tài năng hàng đầu ở vị trí tiền vệ. Để tôi nói một điều, điều khoản mua lại Manchester City có trong hợp đồng bắt đầu từ hè 2024 chứ không phải bây giờ, đây là lý do Man City không có toàn quyền mua Lavia vào hè sắp tới".

"Các câu lạc bộ khác quan tâm Lavia, Arsenal đang để mắt đến cầu thủ này, họ đang theo đuổi Romeo Lavia, hiện tại không có gì tiến triển. Hãy nhớ lời tôi, Caicedo vẫn là mục tiêu của Arsenal sau những cuộc thảo luận trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Caicedo lại có tên trong danh sách chuyển nhượng của Arsenal và Romeo Lavia là cầu thủ mà họ đang theo dõi".

Nếu Arsenal chiêu mộ thành công 2 trong 3 mục tiêu tiền vệ vừa nêu, họ sẽ không cần lo lắng về khu trung tuyến trong thời gian dài.

Lữ Phong | 18:20 25/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục