"Không biết từ đâu Girona lại xuất hiện như ứng viên vô địch"

13:46 Thứ ba 05/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Tribal Football, huyền thoại Dario Felman đã có những nhận định đáng chú ý xoay quanh "hiện tượng" của La Liga mùa này.

Trao đổi về Girona - "ngựa ô" của La Liga mùa này, cựu cầu thủ Dario Felman chia sẻ:

"Trước hết, tôi yêu Girona vì những gì họ đang mang đến cho La Liga mùa này. Cục diện thông thường ở giải đấu là cuộc đọ sức giữa Real Madrid và Barcelona, trong khi Atletico Madrid sẽ chờ đợi thời cơ. Tuy nhiên, không biết từ đâu Girona đã xuất hiện như một ứng viên vô địch trong năm nay, dù họ thường phải chiến đấu để tránh xuống hạng!"

Choáng với Girona - Bóng Đá

 Girona là bất ngờ lớn của La Liga mùa giải năm nay.

"Girona đã ký hợp đồng với những cầu thủ "không có tên tuổi". Trên hết, họ đã tạo thành một “khối” mà tất cả các đội bóng mạnh đều phải hình thành, bắt đầu từ hàng phòng ngự và phát triển bóng lên tuyến trên."

"Mùa năm giải này, họ đã mua được một cầu thủ xuất sắc người Brazil (Savio), và một số cầu thủ Ukraine ấn tượng. Đội hình chặt chẽ, nhanh nhẹn và những chiến thắng đang giúp họ trở thành một đội bóng mạnh hơn mỗi tuần.

"Tôi hy vọng rằng Girona sẽ tiếp tục chuỗi trận thắng và các cầu thủ cũng tránh được chấn thương, vì đội hình của họ thiếu chiều sâu. Tôi yêu sự đoàn kết của toàn đội."

Huỳnh Phong | 12:48 05/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục